Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ngăn ngừa da nổi mụn trong ngày hè nóng bức

Ngăn ngừa da nổi mụn trong ngày hè nóng bức
Thời tiết nắng nóng khiến da dễ nhờn, gặp phải bụi bẩn lại càng dễ dàng nổi mụn nhiều hơn. Đây là tình trạng chung mà rất nhiều chị em gặp phải, vậy hãy tìm hiểu tại sao da dễ mụn và cách khắc như thế nào qua bài viết sau đây nhé!

Vì sao da dễ nổi mụn vào mùa hè? 

oi bức, nắng nóng sẽ khiến nhiệt lượng bên trong cơ thể tăng cao, gây tích tụ độc tố. Nhiệt lượng cùng chất độc không được đào thải hết, chúng sẽ làm ảnh hưởng đến nội tiết tố bên trong, kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, tạo điều kiện cho mụn dễ xuất hiện. 
Ngoài ra, mùa hè cơ thể dễ bị thiếu nước, da tiết nhiều mồ hôi dầu hơn, tạo điều kiện cho vi khuẩn và bụi bẩn xâm nhập. Chúng bít kín lỗ chân lông lỗ chân lông khiến mụn nổi nhiều nhất vào mùa này.

Ngăn ngừa da nổi mụn trong ngày hè nóng bức
 Mùa hè da đổ nhiều mồ hôi, bã nhỡn hoạt động mạnh tạo điều kiện cho mụn xuất hiện

Làm thế nào để ngừa mụn xuất hiện vào mùa hè?

Cách vệ sinh sạch sẽ cho da

Nhớ tẩy trang cho da sạch sẽ trước khi dùng sữa rửa mặt và sau mỗi lần dùng hoặc trang điểm. Nhưng nên nhớ làm sạch cho da không có nghĩa là bạn nên rửa sửa rửa mặt thường xuyên vào mùa hè. Bởi cơ thể đã mất nước, việc rửa mặt thường xuyên, lớp dầu trên da được rửa trôi, da sẽ báo hiệu cho các tuyến dầu để kích thích chúng tiết ra nhiều hơn nhằm bồi đắp cho lượng dầu đã mất cùng dưỡng ẩm mà cơ thể đã mất.

Ngăn ngừa da nổi mụn trong ngày hè nóng bức
Tẩy trang cho da sạch sẽ trước khi rửa sữa rửa mặt

Tẩy tế bào chết đúng cách

Để giúp điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá xuất hiện, cũng đóng một vai trò không nhỏ. Mỗi tuần bạn chỉ nên tẩy da chết không quá 2 lần và đặc biệt lưu ý không nên chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết có hạt to. Bởi chúng dễ gây tổn thương, làm vỡ đầu mụn, gây rát da đồng thời chúng không thể làm sạch sâu các tuyến bã nhờn, lỗ chân lông dẫn đến da không thể được làm sạch hoàn toàn, dễ gây nổi mụn trứng cá. Vì thế bạn cũng đừng nên sử dụng chanh, đường hay baking soda để tự ý tẩy da chết nhé.

Đừng quên dùng kem dưỡng ẩm

Một sai lầm nghiêm trọng lớn nhất của mỗi người khi chăm sóc da vào mùa hè là không dùng kem dưỡng ẩm, bởi hầu hết đều suy nghĩ loại kem này chỉ dùng cho mùa đông. Trong khi, chỉ cần thoa một lớp kem dưỡng ẩm rất nhẹ trước khi đi ngủ, da bạn sẽ được tăng sức đề kháng nhờ đó khả năng chống lại bệnh tật, ngừa mụn và chống lão hóa hiệu quả hơn nhé. Trong đó, kem dưỡng tinh chất nghệ là loại kem có thành phần hoàn toàn tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả cho mọi loại da.
 

Ngăn ngừa da nổi mụn trong ngày hè nóng bức
Kem dưỡng nghệ- sản phẩm được nghiên cứu ngăn ngừa mụn hiệu quả, phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam.

Đây là sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình có thành phần chính là nghệ - một loại thảo mộc được coi là cứu tinh cho sắc đẹp của chị em phụ nữ. Ngoài ra còn có các thành phần thảo mộc khác như dầu cám gạo, dầu oliu, sáp ong, hạnh nhân cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, điều tiết hiệu quả chất nhờn và là nguồn dưỡng chất cho da trẻ đẹp, ngăn ngừa mụn hiệu quả. 
Chi tiết sản phẩm xem tại: Website : http://lamdepcungdinh.com/
Hotline: 028 62 78 28 28 

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14110 sec| 634.164 kb