Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ngay chiều nay, U23 Việt Nam sẽ giao lưu CĐV tại phố đi bộ

Ngay chiều nay, U23 Việt Nam sẽ giao lưu CĐV tại phố đi bộ
Ngay trước đêm gala vinh danh tại sân Thống Nhất, 16h ngày 2/2, ĐT U23 Việt Nam sẽ có buổi gặp mặt và giao lưu với CĐV TP.HCM tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Theo tin đã đưa trước đó, U23 Việt Nam sẽ có một buổi mừng công hoành tráng vào chiều ngày 4/2 tại sân Thống Nhất với số vé dự kiến lên tới 25.000 khách mời. Đặc biệt, số vé này được đơn vị tổ chức phát đi hoàn toàn miễn phí.

Đúng kế hoạch, bữa tiệc đón U23 Việt Nam tại sân Thống Nhất dự kiến cực kỳ hoành tráng với màn diễu hành ở thành phố trước khi vào sân vận động.

Ngay chiều nay, U23 Việt Nam sẽ giao lưu CĐV tại phố đi bộ
Sau Hà Nội, CĐV TP.HCM cũng có cơ hội đón các "người hùng" U23 Việt Nam.

Để chuẩn bị cho điều này, ngay sáng 2/2, các cầu thủ U23 Việt Nam đã ra sân bay để đến TP.HCM. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo chuẩn bị từ Gia Lai cũng ngược về trung tâm thành phố.

Tuy nhiên, theo lịch trình mới công bố, toàn đội U23 Việt Nam sẽ có một buổi giao lưu nhỏ trước khi chính thức bước vào đêm gala vinh danh ngày 4/2.

Cụ thể, 16h ngày 2/2, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giao lưu với người hâm mộ tại Time Square (đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM).

Tham dự buổi giao lưu sẽ có sự hiện diện của những nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Bách, Đông Nhi… Sự góp mặt của ca sĩ này hứa hẹn sẽ đốt lửa buổi giao lưu của U23 Việt Nam.

Ngay chiều nay, U23 Việt Nam sẽ giao lưu CĐV tại phố đi bộ
Buổi giao lưu giữa thầy trò HLV Park Hang-seo với NHM được tổ chức vào 16h hôm nay tại phố đi bộ.

Đặc biệt, tại buổi giao lưu U23 Việt Nam được một nhà tài trợ tặng 31 huy chương bằng vàng thật, có đúc tên tất cả thành viên của toàn đội. Đây được xem là một phần thưởng hết sức đặc biệt dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra, U23 Việt Nam sẽ nhận được tiền thưởng từ các doanh nghiệp. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận hơn 10 tỷ đồng, tính cả 31 huy chương bằng vàng, tiền thưởng và hiện vật.

Đây thực sự là tin cực hot mà thầy trò HLV Park Hang Seo mang lại cho người hâm mộ ở TP.HCM bởi tất cả đang rất háo hức chờ đợi toàn đội U23 Việt Nam đến thành phố mang tên Bác để gặp mặt và giao lưu sau thành công ở U23 châu Á 2018.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14553 sec| 639.859 kb