Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Cảnh sát cơ động trả lại túi xách có gần 400 triệu đồng

Nghệ An: Cảnh sát cơ động trả lại túi xách có gần 400 triệu đồng
Sau khi nhặt được chiếc túi có gần 400 triệu đồng, chiến sỹ CSCĐ Cửa Lò, thuộc Trung đoàn CSCĐ Bắc trung bộ (E26), Bộ Công an đã trả lại cho người đánh rơi.

Mới đây, anh Dương Chí Công (SN 1980) trú huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, anh đã tìm gặp đồng thời gửi thư cám ơn đến Ban lãnh đạo Tiểu đoàn CSCĐ Cửa Lò, thuộc Trung đoàn CSCĐ Bắc trung bộ (E26), bộ Công an (đóng tại địa bàn TX.Cửa Lò, Nghệ An) để cảm ơn sau khi nhận lại tài sản đánh rơi.

Nghệ An: Cảnh sát cơ động trả lại túi xách có gần 400 triệu đồng
Anh Công vui mừng nhận lại chiếc cặp để tiền của mình đánh rơi.

Theo đó, vào khoảng 20h30 ngày 24/9, trên đường đi từ TX.Cửa Lò về Hà Tĩnh, anh Công có đánh rơi một chiếc túi xách màu đen, bên trong có 300 triệu đồng, 4.000 USD, 1 iPhone 7 cùng nhiều giấy tờ tùy thân khác.

Toàn bộ số tài sản trên đã được anh Nguyễn Xuân Vũ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Tiểu đoàn CSCĐ Cửa Lò, thuộc Trung đoàn CSCĐ Bắc trung bộ (E26) nhặt được. Ngay sau đó, anh Vũ đã đã trao trả lại toàn bộ số tài sản trên cho anh Công.

Nghệ An: Cảnh sát cơ động trả lại túi xách có gần 400 triệu đồng
Sau khi tìm được nơi làm việc của ân nhân, anh Công mới có cơ hội đến để nói lời cảm ơn.

Anh Công cho biết, số tiền trên là toàn bộ tài sản mà gia đình anh đã tích cóp trong nhiều năm và vay mượn bạn bè để mua một chiếc xe ô tô cũ về phục vụ việc kinh doanh.

Ngày 24/9, anh có hẹn với một người trên mạng để đến mua xe nhưng do không ưng xe nên anh mang tiền về. Trên đường về thì đánh rơi toàn bộ số tiền.

Đến sáng ngày 29/9, sau khi biết được người nhặt được tài sản của mình đang công tác tại Tiểu đoàn CSCĐ Cửa Lò, thuộc Trung đoàn CSCĐ Bắc trung bộ, anh Công đã đến gặp ân nhân để nói lời cảm ơn.

Minh Tâm

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21699 sec| 621.891 kb