Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Hai con trâu nhà húc chủ tử vong

Nghệ An: Hai con trâu nhà húc chủ tử vong
Dắt trâu đi kéo gỗ về dựng nhà, người đàn ông 32 tuổi ở Nghệ An bị hai con vật húc tử vong.

Ngày 23/12, ông Lô Lương Đậu, Chủ tịch UBND xã Nga My, huyện Tương Dương (Nghệ An), cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ trâu tấn công người khiến ông Lô Ba Di (32 tuổi, ở bản Xốp Kho) tử vong.

Tối ngày 22/12, bệnh nhân Lô Ba Di (32 tuổi, trú xã Nga My, huyện Tương Dương, Nghệ An) đã tử vong tại Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An vì bị đa chấn thương, mất nhiều máu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 sáng 21/12, anh Di cùng mẹ dắt 2 con trâu từ trong chuồng ra để kéo gỗ. Khi anh Di đang cúi xuống đóng móc vào gỗ cho trâu kéo thì bị 2 con trâu lao đến húc.

Nghệ An: Hai con trâu nhà húc chủ tử vong
Ảnh minh họa.

Nạn nhân bị trâu húc văng xa một đoạn, với nhiều vết thương, trong đó vết thương nặng nhất là bị sừng trâu cắm vào đầu. Ngay sau khi xảy ra sự việc mọi người đã đưa anh Di đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Di đã tử vong.

Được biết, đây là 2 con trâu được gia đình anh Lô Ba Di nuôi khoảng 7 năm tuổi và từ trước tới nay chưa từng xảy ra vấn đề gì. Ngay sau khi xảy ra sự việc, đại diện chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi gia đình, cùng bà con dân bản tổ chức mai táng nạn nhân xấu số theo phong tục của địa phương.

L.N (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16570 sec| 621.602 kb