Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: 4 tàu cá bốc cháy dữ dội trong đêm

Nghệ An: 4 tàu cá bốc cháy dữ dội trong đêm
Một tàu cá của ngư dân đang neo đậu tại cảng cá Lạch Quèn thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Do bên trong tàu còn chứa nhiều dầu nên lửa bùng cháy rất nhanh và lan sang 3 chiếc tàu khác neo đậu bên cạnh.

Sáng 10/10, thông tin từ UBND xã Quỳnh Thuận (H.Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra tại cảng cá Lạch Quèn ở xã này, khiến 4 tàu cá bị thiêu rụi. Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 20h30 tối 9/10.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 tối cùng ngày, một tàu cá của ngư dân xã Sơn Hải (huyện Quỳnh Lưu) trong khi đang neo đậu tại cảng cá Lạch Quèn thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Do bên trong tàu còn chứa nhiều dầu nên lửa bùng cháy rất nhanh và lan sang 3 chiếc tàu khác neo đậu bên cạnh.

Nghệ An: 4 tàu cá bốc cháy dữ dội trong đêm
Một tàu cá bất ngờ bốc cháy dữ dội và lan sang 3 chiếc tàu khác neo đậu bên cạnh.

Phát hiện sự việc, hàng trăm người dân trong khu vực cảng đã tìm cách dập lửa, nhưng do đám cháy bùng phát nhanh, mạnh nên việc chữa cháy bằng các phương tiện thô sơ không có . Một số tàu cá trong khu vực đã nhanh chóng nhổ neo di chuyển để tránh lửa lây lan.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (Công an Nghệ An) đã điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến chữa cháy. 

Nghệ An: 4 tàu cá bốc cháy dữ dội trong đêm

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, đám cháy được dập tắt. Tuy nhiên, toàn bộ 4 tàu cá công suất từ 500 - 700 CV để đánh bắt xa bờ bị cháy rụi, gây thiệt hại đến hàng chục tỉ đồng. Trong số đó, có 3 tàu của ngư dân xã Sơn Hải, 1 tàu của ngư dân xã Quỳnh Thọ (H.Quỳnh Lưu).

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.78559 sec| 633.727 kb