Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ sĩ Duy Phương nói gì khi TAND quận 1 thụ lý đơn kiện HTV?

Nghệ sĩ Duy Phương nói gì khi TAND quận 1 thụ lý đơn kiện HTV?
Sau khi TAND Quận 1 thụ lý đơn kiện của nghệ sĩ Duy Phương với đơn vị sản xuất “Sau ánh hào quang”, nam nghệ sĩ thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Bây giờ không thể cứ làm sai lại xin lỗi, rút kinh nghiệm.”

Theo thông tin từ Nguyễn Quốc Cường, Tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM đã thụ lý đơn kiện của Duy Phương. Bên bị khởi kiện là HTV và Công ty Đông Tây Promotion - đơn vị sản xuất chương trình Sau ánh hào quang.

Về phía nghệ sĩ Duy Phương, về việc đơn kiện đang được thụ lý có nói: “Tôi bình thường thôi. Tôi làm đơn gửi luật sư còn mọi việc sau đó thì người có chuyên môn giải quyết. Nếu họ sai thì cũng trả lời với luật pháp chứ tôi đâu biết nhiều về luật.”

Trước đó, việc chương trình “Sau ánh hào quang” phát sóng buổi chia sẻ của nghệ sĩ Lê Giang với nội dung "tố" chồng cũ là hài Duy Phương đánh đập tàn nhẫn đã gây rúng động dư luận.

Nghệ sĩ Duy Phương nói gì khi TAND quận 1 thụ lý đơn kiện HTV?
Lê Giang tố bị chồng cũ bạo hành thậm tệ trên sóng truyền hình.

Rất nhiều bình luận tiêu cực, “ném đá” nam nghệ sĩ không thương tiếc trên mạng . Bên cạnh đó, nghệ sĩ Duy Phương còn bị nhiều bầu show hủy hợp đồng, khách hàng tẩy chay không đến quán của ông...

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, nam nghệ sĩ vô cùng uất ức và tiết lộ muốn chết luôn. Thậm chí, nghệ sĩ Duy Phương đã mua 4 lít xăng định tự thiêu. Tuy nhiên khi suy nghĩ kỹ, nam nghệ sĩ quyết định kiện HTV và công ty Đông Tây để lấy lại danh dự.

Trước sự quan tâm của nhiều người về việc nam nghệ sĩ vì sao chỉ kiện HTV chứ không kiện vợ cũ Lê Giang, nam danh hài cho biết: “Theo tôi biết thì Lê Giang cũng chỉ là nạn nhân của chương trình mà thôi. Tại họ làm cái chương trình đó và cho người ta nói người ta mới nói. Nhưng đáng lẽ những chỗ nguy hiểm, gây tác hại, chà đạp lên người khác thì phải cắt đi chứ. Họ có quyền loại bỏ những thông tin không có căn cứ cơ mà. Mà theo tôi biết thì hình như chương trình cũng không có bài bản, không có kịch bản hay sự chuẩn bị gì về nội dung đối với nhân vật đến tham dự.”

Anh cũng cho biết bản thân không tiếc thời gian để kiện tụng vì: “Làm cái gì thì cũng cần phải có thời gian nhưng điều gì mình làm đúng và ý nghĩa thì thời gian cũng trôi qua lẹ thôi.”

“Tôi làm để mai sau không còn những cảnh như này nữa, nó nhập nhằng, dẫm bừa lên công luận, dẫm bừa lên nhân phẩm người ta. Điều đó rất là sai. Mà cái gì sai thì phải xử lý để sau này không còn ai rơi vào trường hợp giống tôi nữa. Chứ giờ chỉ rót nước uống rồi xin lỗi, nhận khuyết điểm thì những thập niên trước đã làm rồi. Bây giờ không thể cứ làm sai lại xin lỗi, rút . Tôi để rút hoài rồi, mấy chục năm nay rồi giờ sao rút được nữa. Bây giờ luật pháp có những điều luật thì mình cứ căn cứ vào luật mà làm. Cái quan trọng là mai sau không còn cái cảnh này nữa. Mai sau chỉ là những gì tốt đẹp nhất đến với mọi người”, nam nghệ sĩ nói thêm.

Nghệ sĩ Duy Phương nói gì khi TAND quận 1 thụ lý đơn kiện HTV?
Nghệ sĩ Duy Phương cho biết bản thân kiện vì không muốn có người khác bị tổn thương.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Duy Phương cũng cho biết “mọi thứ quay lại với tôi rồi. Mọi người đồng cảm và hiểu được sự việc, câu chuyện. Họ cảm nhận và thương tôi.”

“Rất nhiều người đến và nói với tôi như vậy đó. Họ nói tôi quá tốt, tôi là người cha quá tuyệt vời. Mà khán giả không phải chỉ có ở thành phố không đâu mà từ Phú Quốc, Nha Trang đều đến quán gặp tôi. Điều đó khiến tôi hạnh phúc vì mọi người thương mình và hiểu được mình”, danh hài Duy Phương chia sẻ.

P.V (Tổng hợp)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14208 sec| 634.117 kb