Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ sĩ Giang còi xác nhận bị ung thư họng giai đoạn 3

Nghệ sĩ Giang còi xác nhận bị ung thư họng giai đoạn 3
"Ung thư hạ họng giai đoạn 3. Căn bệnh ung thư của tôi rất khó phát hiện, khi biết được thì cũng là lúc di căn rồi", nghệ sĩ Giang còi chia sẻ.

Ngày 22/1, Giang còi đã đích thân xác nhận anh bị ung thư giai đoạn 3 sau khi làm xét nghiệm sinh thiết tế bào. "Ung thư hạ họng giai đoạn 3. Căn của tôi rất khó phát hiện, khi biết được thì cũng là lúc di căn rồi", nghệ sĩ .

Nghệ sĩ Giang còi xác nhận bị ung thư họng giai đoạn 3
Nghệ sĩ Giang còi xác nhận bị ung thư họng, đã di căn.

Nam nghệ sĩ bị mất tiếng khi đang quay chương trình Sức Nước Ngàn Năm cho VTV cách đây hơn 1 tuần. Được chẩn đoán nghi có khối u ở họng, nam nghệ sĩ nhập viện ung bướu để xét nghiệm. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán, các triệu chứng bệnh thuộc thể u sùi hạ giọng xoang lê bên phải, tổn thương thứ phát phổi hai bên, tổn thương thứ phát ở gan, xơ gan, sỏi túi mật. Sau khi làm sinh thiết tế bào, nghệ sĩ Giang Còi đã được xác định mắc ung thư giai đoạn 3.

Nghệ sĩ Giang còi cho biết, các bác sĩ đã đưa ra phác đồ điều trị cho anh là truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Tổng thiệt hại 60 triệu/lần, tháng 4 lần. Đợt 1 sẽ điều trị hóa chất 2 tháng. Tuy nhiên, nghệ sĩ Giang còi đã quyết định không điều trị hóa chất.

Nghệ sĩ Giang còi xác nhận bị ung thư họng giai đoạn 3
Nghệ sĩ Giang còi vẫn lạc quan trước căn bệnh hiểm nghèo.

Nam danh hài chia sẻ thêm rằng muốn dùng thời gian còn lại cống hiến cho . Do khối u làm tổn thương dây thanh quản, anh bị mất giọng. Nghệ sĩ vì thế muốn tập trung viết kịch bản hài. Anh nhập viện giữa tháng 1. 

"Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma", nghệ sĩ Giang còi đầy lạc quan.

Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Anh được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo. Anh trải qua hai cuộc đổ vỡ, có bốn người con.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40333 sec| 633.758 kb