Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt về hành vi đánh bạc

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt về hành vi đánh bạc
Trước đó vào giữa tháng 3/2019, Công an quận Tân Phú bắt quả tang ông Cao Hồng Tơ (SN 1963, ngụ quận Tân Phú, nghệ sĩ hài Hồng Tơ) cùng gần chục người đang đánh bạc. Nơi đánh bạc diễn ra tại căn nhà của nghệ sĩ hài Hồng Tơ trên đường Thoại Ngọc Hầu.

Tối ngày 7/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố lệnh bắt tạm giam đối với Hồng Tơ (tức Cao Văn Tơ, 56 tuổi) về hành vi Đánh bạc.

Được biết, nghệ sĩ Hồng Tơ đang bị tạm giam tại Chí Hòa để phục vụ công tác điều tra. 

Trước đó vào giữa tháng 3/2019, Công an quận Tân Phú bắt quả tang ông Cao Hồng Tơ (SN 1963, ngụ quận Tân Phú, Hồng Tơ) cùng gần chục người đang đánh bạc. Nơi đánh bạc diễn ra tại căn nhà của nghệ sĩ hài Hồng Tơ trên đường Thoại Ngọc Hầu.

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt về hành vi đánh bạc
Nghệ sĩ hài Hồng Tơ trước khi "sộ khám" vì cờ bạc.

Trong số những con bạc bị bắt quả tang, có cả người nước ngoài nên Công an quận Tân Phú đã chuyển hồ sơ vụ án cho Cơ quan CSĐT-Công an TPHCM thụ lý theo thẩm quyền.

Sau đó, đến ngày 7/5, Cơ quan CSĐT-Công an TPHCM đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Cao Hồng Tơ để điều tra về hành vi đánh bạc. Trước đó, các quyết định này được Viện KSND TPHCM phê chuẩn.

Ngoài ra, Công an TPHCM cũng đang khẩn trương điều tra đường dây tổ chức đánh bạc và tham gia đánh bạc của nhiều đối tượng có liên quan.

Nghệ sĩ Hồng Tơ tên thật là Cao Văn Tơ, quê Tiền Giang, hiện cư trú tại quận Tân Phú, TP.HCM. Hồng Tơ xuất thân từ nghệ sĩ cải lương rồi bước sang lĩnh vực tấu hài, trở thành danh hài nổi tiếng.

Trong giới nghệ sĩ, Hồng Tơ được biết đến là nghệ sĩ đại gia, tiền bạc rủng rỉnh. Tuy nhiên lắm tài, nhiều tật, Hồng Tơ dính vào cờ bạc, bóng đá. Nợ nần vây quanh, giang hồ truy sát đòi nợ, có giai đoạn nhiều năm, Hồng Tơ gần như “biệt tăm biệt tích”.

Sau này người ta mới được nghe Hồng Tơ , giai đoạn đó ông từng vài lần có ý định tự vẫn.

Theo Người lao động, Hồng Tơ từng là khách mời trong chương trình pháp thoại của một ngôi chùa ở huyện Hóc Môn, TP.HCM. Trong chương trình này, Hồng Tơ cho biết máu cờ bạc có từ nhỏ khi tham gia đặt bầu cua và từng lấy thuốc đỏ để dọa bị thương nhằm xin tiền mẹ.

Hồng Tơ kể rằng từng chơi một ván bài 30 triệu đồng và thua một buổi đánh bài 400 triệu đồng.

Gần đây, Hồng Tơ quay lại làng , dù đã có tuổi. Cách đây 6 năm, Hồng Tơ lập gia đình lần 2 với người vợ kém gần 2 giáp.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.65481 sec| 633.586 kb