Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ sĩ Hồng Vân tiếp tục đóng cửa sân khấu trong 2 tuần vì dịch Covid-19

Nghệ sĩ Hồng Vân tiếp tục đóng cửa sân khấu trong 2 tuần vì dịch Covid-19
"Vì sức khỏe cộng đồng, sân khấu kịch Hồng Vân xin thông báo với khán giả sẽ tạm ngưng biểu diễn từ ngày 25/2-7/3. Dự kiến sẽ mở cửa sân khấu trở lại vào ngày 8/3", nghệ sĩ Hồng Vân thông báo.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân vừa thông báo việc tạm đóng cửa hai sân khấu gồm Phú Nhuận và Chợ Lớn trong 2 tuần vì diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

Nghệ sĩ Hồng Vân tiếp tục đóng cửa sân khấu trong 2 tuần vì dịch Covid-19
Nghệ sĩ Hồng Vân thông báo đóng cửa sân khấu trong 2 tuần.

Theo đó, Hồng Vân viết: "Sau khi theo dõi, tìm hiểu thông tin về dịch bệnh do virus corona (Covid-19) mà cơ quan báo - đài đã đưa tin, vì sức khỏe cộng đồng, sân khấu kịch Hồng Vân xin thông báo với khán giả sẽ tạm ngưng biểu diễn từ ngày 25/2-7/3. Dự kiến sẽ mở cửa sân khấu trở lại vào ngày 8/3". Theo NSND Hồng Vân, việc đóng cửa sân khấu này nhằm đảo bảo sức khỏe cho bản thân và cho cộng đồng. 

Ngay sau khi đăng tải, phía dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp, khán giả khó khăn của giữa dịch bệnh. Diễn viên Hạnh Thuý viết: "Cố gắng nhé chị ơi. Mong chị luôn mạnh mẽ ạ". "Thương bạn đồng nghiệp và quý khán giả. Mọi hoạt động ngưng, nhớ nghề và thương cho các anh em làm việc (cơm áo gạo tiền) nhưng sức khỏe quan trọng hơn", tài khoản Thành Lễ chia sẻ.

Trước đó, vào đầu tháng 2, NSND Hồng Vân cũng từng thông báo đóng cửa sân khấu kịch khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát. Mặc dù đầu năm là thời điểm các sân khấu hoạt động sôi nổi nhất, vé trước đó đều bán hết nhưng NSND Hồng Vân vẫn cương quyết tạm đóng cửa.

Chị chia sẻ: “Trong lúc diễn, nhìn xuống thấy gần như tất cả khán giả đều đeo khẩu trang, tôi không thể kềm được nước mắt, thương khán giả của mình không bút mực nào tả xiết. Đóng cửa hai sân khấu không phải chuyện nhỏ nhưng vẫn phải đóng”.

Nghệ sĩ Hồng Vân tiếp tục đóng cửa sân khấu trong 2 tuần vì dịch Covid-19
Một số sân khấu tuy vẫn được duy trì nhưng người đến xem rất vắng, hầu hết khán giả đều đeo khẩu trang.

Việc liên tiếp đóng cửa này gây tổn thất không nhỏ cho các nghệ sĩ. Nhiều khán giả, đồng nghiệp cũng gửi lời động viên NSND Hồng Vân cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Không riêng gì sân khấu kịch Hồng Vân, nhiều nhà hát, sân khấu kịch khác cũng chung cảnh khó khăn trong thời điểm này. Được biết, nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang cũng phải hủy các suất diễn đầu năm. Sân khấu của NSƯ TTrịnh Kim Chi cũng “tê liệt”, đến nay vẫn chưa mở cửa lại. Nhà hát sân khấu nhỏ 5B của NSƯT Mỹ Uyên tuy vẫn được duy trì nhưng cũng phải cắt giảm nhiều các suất diễn, khán giả cũng rất vắng...

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.88989 sec| 634.617 kb