Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

NSND Hồng Vân tiết lộ món quà được ông xã tặng nhân dịp Valentine

NSND Hồng Vân tiết lộ món quà được ông xã tặng nhân dịp Valentine
Bà bầu của sân khấu kịch Phú Nhuận gây bất ngờ khi khoe ảnh thân mật cùng chồng trên trang cá nhân, tiết lộ món quà Valentine "độc đáo" từ ông xã chính là bắp và bánh ít.

NSND Hồng Vân cho hay, tối hôm trước Valentine, chị được chồng mời đi ăn nhà hàng. Sáng hôm sau, anh mang về rất nhiều bắp và bánh ít. Đây là những khoái khẩu của phim Phượng Khấu.

NSND Hồng Vân tiết lộ món quà được ông xã tặng nhân dịp Valentine
Bức ảnh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân gây chú ý khi bức ảnh thân mật cũng ông xã kèm theo dòng trạng thái: “Lễ tình nhân đơn giản ở nơi xa... Buổi tối hôm trước, chồng dắt đi ăn ngoài tiệm, buổi sáng hôm nay là một rừng bắp và bánh ít… Vấn đề ở chỗ là toàn những món khoái khẩu của mình mà không phải của chồng, 20 năm rồi vẫn luôn là như vậy… Cảm ơn ông xã yêu dấu”.

Ngay lập tức, bài đăng của nữ thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp. Bình luận về khoảnh khắc thân mật giữa hai vợ chồng Hồng Vân, Hoạ Mi viết: “Chúc hai vợ chồng mãi mãi là tình nhân nhé!”. Trong khi đó, Trịnh Tú Trung hài hước: “Cái nhẫn cô to bằng cái bánh ít luôn. Con yêu cô chú quá”. Đặc biệt, nghệ sĩ Đức Hài còn dí dỏm trêu Hồng Vân: “Trước hết là chúc mừng 2 em hạnh phúc. Sau là nhắc nhỏ cứ dùng những món khoái khẩu thì 2 em biết rồi đây. Mong muốn hiến tặng 2 em 1 cái cân… loại 300kg”.

NSND Hồng Vân tiết lộ món quà được ông xã tặng nhân dịp Valentine
Nghệ sĩ Hồng Vân khoe bắp và bánh ít được ông xã tặng nhân dịp Valentine.

NSND Hồng Vân và chồng - diễn viên Lê Tuấn Anh yêu nhau khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu TP. HCM. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cả hai phải lòng nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Nhưng chỉ vì một sự hiểu lầm, họ chia tay nhau. 

Sau khi đường ai nấy đi, NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đều lập gia đình nhưng hạnh phúc không trọn vẹn. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi quyết định nối lại tình xưa vào năm 2003. Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi có một con gái chung. Hai con riêng của NSND Hồng Vân cũng luôn kính trọng và yêu thương diễn viên Lê Tuấn Anh như người cha ruột.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46103 sec| 634.242 kb