Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi án bé gái 15 tuổi sinh con do bị bác ruột hiếp dâm

Nghi án bé gái 15 tuổi sinh con do bị bác ruột hiếp dâm
Sau khi phát hiện con gái mang thai, anh Q., hỏi thì được biết, người hãm hại con mình là người bác ruột. Sự việc được gia đình trình báo đến Công an xã Phùng Giáo. Do vụ việc vượt quá thẩm quyền nên Công an xã đã báo cáo lên Công an huyện Ngọc Lặc.

Mới đây, anh N.V.Q. (SN 1967), trú tại xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng về việc con gái là cháu N.T.M. (15 tuổi) bị hãm hiếp dẫn đến sinh em bé.

Được biết anh Q. cưới vợ và sinh được 4 người con, tuy nhiên người vợ của anh đã mất từ năm 2012. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cả 4 đứa con của anh không được đi học mà phải theo bố đi làm thuê kiếm sống.

Cháu M. (SN 2003) là con út của anh Q., sau một thời gian đi làm cùng bố và anh chị ở Hà Nội nhưng không đủ sức khỏe, M. đã về quê ở cùng gia đình bác ruột là N.V.N. (SN 1964).

Nghi án bé gái 15 tuổi sinh con do bị bác ruột hiếp dâm
Ngôi nhà nơi được cho là cháu M. bị bác ruột làm hại.

Tuy nhiên, một thời gian sau, gia đình tá hỏa khi nhận được tin M. 5 tháng tuổi và đến thời điểm này đã sinh một bé trai được gần hai tháng tuổi. Hiện sức khỏe của M. đã ổn định, tuy nhiên cháu bé được sinh ra có sức khỏe yếu được gia đình đưa đi viện để chăm sóc, điều trị.

Sau khi phát hiện con gái mang thai, anh Q., hỏi thì được biết, người hãm hại con mình chính là ông N.V.N. Sự việc được gia đình trình báo đến Công an xã Phùng Giáo. Do vụ việc vượt quá thẩm quyền nên Công an xã đã lên Công an huyện Ngọc Lặc thụ lý.

Nhận được thông tin, cơ quan Công an huyện Ngọc Lặc đã vào cuộc điều tra. Sau khi lấy lời khai của nạn nhân và người đại diện của cháu M., cơ quan công an đã triệu tập nghi can để xác minh làm rõ. Tuy nhiên hiện ông N. V. N. đã bỏ đi khỏi địa phương.

Mới đây, sau khi cháu M. sinh em bé, cơ quan Công an huyện Ngọc Lặc đã đến lấy mẫu ADN của con M. để đưa đi xét nghiệm, làm rõ ai là cha của đứa bé.

Ông Phạm Văn Tuất, Chủ tịch UBND xã Phùng Giáo xác nhận sự việc cháu M. mang thai và sinh con là có thật. Vụ việc đang được Công an huyện Ngọc Lặc điều tra, làm rõ. Còn nghi can đã bỏ đi khỏi địa phương và chưa xác định được ông N. đi đâu.

Được biết, kể từ khi sự việc xảy ra, M. luôn trong tình trạng đờ đẫn và sợ hãi. Sau khi được các anh chị và gia đình động viên nhiều lần, M. mới dè dặt , trên mặt vẫn lộ rõ vẻ thất thần sợ hãi. Lâu lâu, lại như có một ký ức kinh hoàng nào đó vụt qua tâm trí khiến em giật mình và nín bặt. 

Chia sẻ với chúng tôi, M. cho biết, "Hôm đó, sau khi xem phim, em vào võng nhà bác ngủ trưa. Khi đang ngủ thì em thấy có chạm vào người. Lúc tỉnh dậy em định vùng chạy nhưng ông N. đè em xuống đất, bóp cổ và nói "mày kêu lên là tao giết". Sau đó ông ta đè em xuống đất hãm hiếp. Khi xong việc thì lại thả em đi về nhà nhưng em không dám nói với ai". 

Được biết, nhà ông N. cách nhà nạn nhân chỉ vài trăm mét, M. muốn đi đâu cũng đều phải qua ngõ nhà ông ta. "Mỗi lần thấy em đi qua là ông ấy lại rình, kéo vào nhà hiếp dâm... Có khi em đi ra rừng, ra suối cũng bị ông ta rình kéo vào chỗ rậm rạp giở trò đồi bại. Nhiều lần lắm em không nhớ được, lần nào ông ta cũng đe dọa nếu em nói cho ai thì ông ta sẽ lập tức giết chết, em sợ lắm", M. sợ hãi kể lại. 

Ông Lê Đức Dũng trưởng công an xã cho hay đây có thể là một vụ án hiếp dâm trẻ em, vượt quá chức năng nên đã trình báo lên công an huyện.

Lúc phát giác sự việc thì cháu đã có bầu hơn 5 tháng. Cơ quan chức năng đưa cháu lên bệnh viện huyện kiểm tra, bác sĩ cho biết cháu M. còn quá bé, các điều kiện không đảm bảo để bỏ cái thai đi. Mặc dù đứa bé nghi là kết quả của mối quan hệ cận huyết, có thể có các dị tật bẩm sinh nhưng vì cái thai đã lớn nên bắt buộc phải giữ lại cho đến khi sinh nở.

Hạnh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14491 sec| 666.844 kb