Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi án vợ GĐ doanh nghiệp bị bắt cóc, đòi tiền chuộc hàng tỷ đồng

Nghi án vợ GĐ doanh nghiệp bị bắt cóc, đòi tiền chuộc hàng tỷ đồng
“Sau vài ngày vợ tôi mất tích bí ẩn thì gia đình nhận được số điện thoại lạ nhắn tin cho hay P. bị bắt cóc; họ đòi 10 tỷ đồng để chuộc mạng. Vụ việc này cũng đã được tôi trình báo Công an TP. Đồng Hới”, anh S. cho biết.

Ngày 30/5, Công an Đồng Nai cho hay đang phối hợp Công an tỉnh Quảng Bình điều tra nghi án bắt cóc vợ của một giám đốc doanh nghiệp ở TP Đồng Hới để tống tiền.

Trước đó, vào khuya ngày 17/5, nhóm 3 người dân vượt phà Cát Lái (nối giữa TPHCM với Đồng Nai) đi từ TPHCM về khu du lịch biển Vũng Tàu. Khi đang chạy trên đường Tôn Đức Thắng, đoạn qua khu vực vắng vẻ thuộc ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai thì những người này nhìn thấy một phụ nữ nằm bên lề đường nên dừng lại xem sự thể.

Nghi án vợ GĐ doanh nghiệp bị bắt cóc, đòi tiền chuộc hàng tỷ đồng
Chị P. được người dân phát hiện bị trói, cơ thể đầy thương tích ven đường ở huyện Nhơn trạch, tỉnh Đồng Nai, cách nơi chị mất tích hàng nghìn cây số. (Ảnh Fecebook nạn nhân).

Nhóm người này phát hiện nạn nhân bị trói chặt chân bằng dây dù, trên người có nhiều vết thương nên nhanh chóng chuyển đến Trung tâm Y tế Nhơn Trạch cấp cứu. Vụ việc cũng nhanh chóng được báo Công an địa phương.

Nạn nhân sau đó được xác định là chị N.T.P. (30 tuổi, ngụ TP Đồng Hới, Quảng Bình). Thời điểm chị P. nhập viện, do tinh thần không ổn định nên cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai. Tuy nhiên, chị P. có cung cấp một tờ giấy có nội dung nghi là hợp đồng thỏa thuận bắt cóc giữa một nhóm đối tượng và một cá nhân chưa rõ lai lịch với chi phí 3,5 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, nạn nhân cung cấp được địa chỉ và số của chồng ở Quảng Bình và CQĐT đã mời chồng nạn nhân đến Đồng Nai để làm việc.

Ngay khi nhận được tin tức của vợ, anh Nguyễn H.S. (38 tuổi) đã tức tốc đáp chuyến bay từ Đồng Hới tới TPHCM và đến ngay CQĐT Công an tỉnh Đồng Nai để làm việc.

Tại đây, anh Sơn cho biết chị P. lái ô tô từ nhà đi làm ở TP Đồng Hới vào ngày 27-4. Tuy nhiên sau đó người nhà không thấy chị P. về, điện thoại cũng không liên lạc được. 

Người thân của chị P. đã dùng nhiều phương tiện, huy động bạn bè, người thân tìm kiếm nhưng chị P. vẫn bặt tăm cho đến khi nhận được tin báo từ công an huyện Nhơn Trạch.

“Sau vài ngày vợ tôi mất tích thì gia đình nhận được số điện thoại lạ nhắn tin cho hay P. bị bắt cóc; họ đòi 10 tỷ đồng để chuộc mạng. Vụ việc này cũng đã được tôi trình báo Công an TP. Đồng Hới”, anh S. cho biết.

Được biết đến thời điểm này, anh S. đã đưa vợ về Đồng Hới để tiếp tục điều trị, ổn định tinh thần. Công an 2 tỉnh Quảng Bình, Đồng Nai đang phối hợp để sớm làm rõ vụ việc bí ẩn này.

Hạnh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13750 sec| 634.625 kb