Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi bạn bỏ thuốc vào nước uống, nam thanh niên đâm bạn tử vong

Nghi bạn bỏ thuốc vào nước uống, nam thanh niên đâm bạn tử vong
Trong quá trình làm chung, Tú nghi ngờ anh H. bỏ thuốc vào nước uống khiến Tú bị đau bụng, đi ngoài, nên Tú dùng một con dao bấm đâm một nhát trúng người anh H. khiến anh H. gục tại chỗ.

Ngày 28/4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ đối với Cao Anh Tú (31 tuổi, ngụ phường Xuân Bình, thị xã Long Khánh) để điều tra làm rõ về hành vi Giết người. Tú được xác định là người đã ra tay sát hại anh Nguyễn Văn H. (36 tuổi, ngụ xã Bảo Vinh, thị xã Long Khánh).

Cụ thể, Tú cùng anh Nguyễn Văn H. làm chung tại Công ty TNHH H.H.H. (đóng tại khu phố 5, phường Xuân Bình). Trong quá trình làm chung, Tú nghi ngờ anh H. bỏ thuốc vào nước uống khiến Tú bị đau bụng, đi ngoài. Vì vậy Tú rất tức giận với anh H. và muốn nói chuyện với anh H. để làm ra nhẽ. Đến gần 8h sáng ngày 26/4 Tú gọi anh H. đến khu vực xưởng làm việc của mình để nói chuyện. 

Nghi bạn bỏ thuốc vào nước uống, nam thanh niên đâm bạn tử vong
Tú đã đâm chết H. 

Tại đây, giữa Tú và anh H. xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Tú dùng một con dao bấm đâm một nhát trúng người anh H. khiến anh H. sợ hãi bỏ chạy.

Tuy nhiên, anh H. bỏ chạy được 10 mét, thì bị Tú đuổi theo đâm thêm 2 nhát khiến anh H. gục ngã tại chỗ. Gây án xong Tú bỏ trốn khỏi hiện trường và đến chiều cùng ngày thì ra công an đầu thú, giao nộp hung khí và bước đầu khai nhận hành vi của mình.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân có 4 vết rách ở vùng ngực, lưng. Nguyên nhân tử vong được xác định là sốc mất máu do đa vết thương vùng ngực, lưng, gây thủng tim, phổi.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang tiếp tục được xác minh, điều tra làm rõ.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39540 sec| 633.68 kb