Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi 'ngáo đá", dùng búa đập hàng loạt ô tô, cướp xe tài xế chạy Grab

Nghi 'ngáo đá", dùng búa đập hàng loạt ô tô, cướp xe tài xế chạy Grab
Trong lúc đi trên đường, Nhiệm nhặt được một búa sắt rồi chạy về tuyến đường Phan Đình Phùng – Yên Bái. Lúc này, Nhiệm thấy các ô tô đang đậu tại lề đường liền tiến đến và dùng búa đập phá.

Ngày 27/8, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đang làm rõ hành vi Cướp tài sản và Cố ý làm hư hỏng tài sản của Mai Văn Nhiệm (35 tuổi, ngụ huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế).

Trước đó, khuya 25/8, Nhiệm cùng một người bạn đến quán bar trên đường Nguyễn Chí Thanh chơi. Tại đây, Nhiệm có hành động gây rối nên bị nhân viên của quán mời ra ngoài.

Nghi 'ngáo đá", dùng búa đập hàng loạt ô tô, cướp xe tài xế chạy Grab
Các xe ô tô bị Nhiệm dùng búa sắt đập phá hàng loạt trong đêm

Trong lúc đi trên đường, Nhiệm nhặt được một búa sắt rồi chạy về tuyến đường Phan Đình Phùng – Yên Bái. Lúc này, Nhiệm thấy các ô tô đang đậu tại lề đường liền tiến đến và dùng búa đập phá. Cụ thể, Nhiệm đã dùng búa đập bể kính ô tô Innova mang BKS 43A-278.6X do anh Nguyễn Tuấn C. làm chủ; ô tô Mazda CX5 mang BKS 43A-296.3X do anh Võ Duy Hải làm chủ và ô tô Hyundai mang BKS 43A-149.7X do chị Nguyễn Thị Minh Dung làm chủ.

Đập phá xong, Nhiệm chạy đến tuyến đường Lê Duẩn và có nhặt được một con dao rồi dấu trong người. Lúc này, Nhiệm gặp được anh Võ Hoàng Thiện (ngụ huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) đang chạy GrabBike trên đường nên yêu cầu anh Thiện chở qua khu vực quận Sơn Trà, với giá 200.000 đồng.

Thấy Nhiệm có biểu hiện không bình thường, anh Thiện không đồng ý chở thì bị Nhiệm rút dao đe dọa để lấy điện và chìa khóa xe. Hoảng sợ anh Thiện làm theo yêu cầu rồi bỏ chạy.

Lấy được xe máy, Nhiệm chạy qua đường Nguyễn Văn Linh, Lê Đình Dương dùng bình ga lấy được ở quán ven đường tiếp tục đập phá ôtô của một người dân.

Sau khi nhận được trình báo từ người dân, Cơ quan điều tra Công an quận Hải Châu đã vào cuộc xác minh, điều tra và truy tìm đối tượng gây ra vụ đập phá và cướp tài sản trên.

Nghi 'ngáo đá", dùng búa đập hàng loạt ô tô, cướp xe tài xế chạy Grab
Mai Văn Nhiệm tại .

Đến khoảng 3h sáng ngày 26/8, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng gây ra vụ đập phá và cướp tài sản trong đêm 25/8  chính là Mai Văn Nhiệm. Mặc dù bị bắt nhưng Nhiệm đã từ chối mọi hành vi của mình. Sau khi được Cơ quan điều tra đưa ra những chứng cứ là hình ảnh được trích xuất từ camera, Nhiệm đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Vũ Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14341 sec| 642.219 kb