Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi phạm giết 3 người ở Tiền Giang khai lý do nhẫn tâm gây án

Nghi phạm giết 3 người ở Tiền Giang khai lý do nhẫn tâm gây án
Khoa khai, do gần đây vợ đã soạn sẵn đơn ly hôn, nhiều lần yêu cầu mình chấp nhận. Bực tức, kẻ này nghĩ đến chuyện sát hại cả gia đình vợ rồi tự sát.

Chiều 14/8, Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê Đồng Tháp) - nghi phạm sát hại 3 người gia đình nhà vợ đã được di lý từ Cai Lậy về TP Mỹ Tho (Tiền Giang). Do gã uống thuốc diệt cỏ nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu, súc ruột, sau đó chuyển vào phòng cách ly với sự canh giữ nghiêm ngặt của cảnh sát.

Sau khi tỉnh lại, Khoa cho rằng có ý định chết chứ không bỏ trốn.

Nghi phạm giết 3 người ở Tiền Giang khai lý do nhẫn tâm gây án
Nghi phạm tại bệnh viện. 

Khoa khai, do gần đây vợ đã soạn sẵn đơn ly hôn, nhiều lần yêu cầu mình chấp nhận. Bực tức, kẻ này nghĩ đến chuyện sát hại cả gia đình vợ rồi tự sát. Hai hôm trước khi gây án, Khoa ra tiệm mua đoạn dây dù khoảng 5 m chia làm nhiều đoạn bỏ sẵn trong cốp xe máy.

 Rạng sáng 13/8, Khoa bế bé gái 5 tuổi con riêng của vợ ra vườn sát hại, sau đó lần lượt đến phòng ngủ siết cổ vợ và mẹ tử vong. Nghe tiếng động, Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) chạy sang thì bị anh rể bóp cổ đến khi ngất.

Khi được hỏi lý do “tha mạng” cho em vợ Đinh Thị Ngọc Ánh, Khoa khai không giết thì thấy Ánh còn nhỏ tuổi.

Khoa nhắn tin, gọi điện cho một số người bạn để "" về việc mình gây ra vụ thảm sát. Đến đêm, gã uống thuốc tự sát rồi ngủ lại tại căn chòi. Tuy nhiên, do lượng thuốc ít, nên đến sáng hôm sau, Khoa vẫn sống.

Theo thượng tá Phan Tấn Ca, Nguyễn Đăng Khoa bị bắt trong khi ghé tiệm sửa xe máy ở xã Thạnh Lộc, H.Cai Lậy để bán bình ắc quy và gạ bán xe máy vì hết tiền. 

Trước đó, khoảng 6h sáng 13/8, ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp), đi nuôi mẹ ruột bị bệnh ở BV Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang, về nhà thì phát hiện vợ, con gái và cháu ngoại chết.

3 nạn nhân bị sát hại là: Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi), Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) và bé Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con chị Ngân).

Bà Hoa và con gái được phát hiện tử vong trong nhà, còn cháu gái 5 tuổi được phát hiện tử vong ngoài gốc dừa trong vườn. Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, con ông Trung) may mắn thoát chết nhưng hai tay và chân bị trói ở trong phòng.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15879 sec| 626.234 kb