Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi vấn biệt thự 'khủng' ở Cà Mau bị trúng đạn

Nghi vấn biệt thự 'khủng' ở Cà Mau bị trúng đạn
Ông Trần Văn Khắp (ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau), đại gia có tiếng tại địa phương hôm nay xác nhận, có vụ cửa sổ trên tầng 2 của biệt thự gia đình ông nghi bị trúng nạn.

Sáng ngày 16/12, với PV báo Tiền phong, ông Trần Văn Khắp (còn gọi là Tư Khắp) ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau cho biết, cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin gì mới về đối tượng nghi dùng súng bắn vào khu vực tầng 2 của gia đình ông vào trưa ngày 14/12.

"Hiện gia đình tôi rất lo lắng, hoang mang kể từ khi cửa sổ tầng hai biệt thự bị trúng đạn. Gia đình tôi mong muốn công an sớm làm rõ vụ việc vụ việc", ông Khắp nói.

Nghi vấn biệt thự 'khủng' ở Cà Mau bị trúng đạn
Ngôi biệt thự nơi xảy ra vụ việc.

Theo lời của ông Khắp, khoảng 12 giờ 45 ngày 14/12, khi gia đình đang nghỉ trưa thì có kẻ dùng súng bắn vào cửa sổ tầng 2 ngôi biệt thự. Cửa sổ làm bằng kính cường lực và dày nên viên đạn không xuyên thấu vào được bên trong. Tuy nhiên, do bị trúng đạn nên kính cường lực bị biến dạng, rạn nứt như hình mắt lưới. Phòng bị trúng đạn là phòng con ông ở.

Ngày 15/12, trao đổi qua , ông Nguyễn Minh Cảnh, Chủ tịch TT.Sông Đốc cho biết: "Theo của Công an thị trấn thì có vụ việc cửa nhà ông Khắp bị rạn nứt. Nhưng chưa xác định được có phải là súng hay không. Hiện cơ quan công an đã lập biên bản vụ việc, khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin".

Còn phía công an huyện Trần Văn Thời thông tin, đến nay chưa kết luận gì về vụ việc. Khả năng sẽ trưng cầu kỹ thuật giám định xem vết nứt trên cửa sổ căn biệt thự của ông Khắp do vật gì gây ra.

Nghi vấn biệt thự 'khủng' ở Cà Mau bị trúng đạn
Vết nứt trên cửa kính căn biệt thự của ông Khắp.

Chia sẻ thêm với Pv báo Đất Việt, ông Tư Khắp cho biết, từ khi xảy ra sự việc, cuộc sống của gia đình ông bị đảo lộn, đi đâu, làm gì cũng phải cẩn thận, dè chừng.

Vị đại gia nhận định, có thể do mâu thuẫn trong làm ăn. Bởi ông được người dân miền Tây Nam Bộ mạnh danh là "nhà cua học" bởi chính ông là người từng nghiên cứu ra giống cua biển sinh sản nhân tạo mà nhiều người dân trong vùng đang lựa chọn nuôi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57860 sec| 633.5 kb