Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô gái bị trúng đạn của CSGT: Súng bị cướp cò

Cô gái bị trúng đạn của CSGT: Súng bị cướp cò
Truy đuổi xe vi phạm, chiến sĩ CSGT TP Tuy Hòa được cho là định bắn chỉ thiên nhưng súng cướp cò, đạn trúng lưng cô gái.

Đầu giờ chiều ngày 15/11, nhiều trang mạng đã clip một cô gái bị thương, trong đó có mặt một số CSGT. Người đăng tải clip cho rằng CSGT ở tỉnh Phú Yên đã bắn vào lưng người vi phạm.

Cô gái bị trúng đạn của CSGT: Súng bị cướp cò
Cô gái trúng đạn cao su của CSGT. Ảnh cắt từ clip.

Trước luồng thông tin trên, Đại tá Nguyễn Văn Dũng (Trưởng Công an TP.Tuy Hòa , Phú Yên) cho biết, trưa cùng ngày tổ CSGT  của thành phố đi tuần trên đường Hùng Vương, phát hiện nam thanh niên chở cô gái không đội mũ bảo hiểm. Hai người này còn chở theo túi hàng màu đen, nghi là chất cấm nên tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe.

Nam thanh niên không chấp hành, tăng ga tháo chạy. Các CSGT đuổi theo qua nhiều tuyến phố. Đến đường Bạch Đằng, nam cảnh sát ngồi sau đồng đội rút súng (loại công cụ hỗ trợ, bắn đạn cao su). Đạn bất ngờ phát nổ trúng lưng cô gái ngồi sau.

"Chiến sĩ giương súng định bắn chỉ thiên nhưng đồng đội đột ngột dừng xe khiến súng bị cướp cò, đạn trúng cô gái", đại tá Dũng nói.

Liên quan đến sự việc trên, theo Thanh Niên, người vi phạm giao thông (xuất hiện trong clip) là anh Đào Minh Trọng và chị Trần Thị Kim Hoa (vợ của anh Trọng, cùng ngụ H.Tây Hòa, Phú Yên).

Cô gái bị trúng đạn của CSGT: Súng bị cướp cò
Vết thương trên lưng chị Trần Thị Kim Hoa.

Anh Trọng cho biết chiều 15/11, anh chở vợ đi chợ ở TP.Tuy Hòa. Vợ anh không đội mũ bảo hiểm, còn anh thì vượt đèn đỏ, nên bị CSGT đuổi theo, chặn lại.

Anh Trọng kể khi bị CSGT chặn lại, anh đã dừng xe, nhưng do thấy CSGT rút súng ra nên sợ quá quay đầu xe bỏ chạy, thì bị rượt theo. Lúc này, theo anh Trọng, CSGT rút súng bắn vào chị Hoa, rồi đánh anh Trọng. Người dân ra đưa chị Hoa đến bệnh viện. Công an TP.Tuy Hòa cũng đã làm việc với hai vợ chồng để lấy lời khai.

Công an TP.Tuy Hòa cho biết, ngay sau sự việc, các chiến sĩ làm nhiệm vụ đã nhanh chóng đưa cô gái đến bệnh viện để chữa trị, lãnh đạo công an thành phố cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên.

Thông tin từ đa khoa tỉnh Phú Yên, vết thương trên người chị Hoa nông, bị thương nhẹ, không cần khâu, không nguy hiểm tính mạng nhưng vẫn phải ở lại điều trị.

Lãnh đạo Công an TP.Tuy Hòa cho biết sẽ yêu cầu hai CSGT tường trình vụ việc, nếu có vi phạm sẽ xử lý theo quy định.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44216 sec| 633.672 kb