Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi vấn T.O.P được ưu ái khi thực hiện nghĩa vụ quân sự

Nghi vấn T.O.P được ưu ái khi thực hiện nghĩa vụ quân sự
Giải thích về vấn đề này, Công ty quản lý của T.O.P cho biết anh xin nghỉ mắc chứng rối loạn hoảng sợ.

Ngày 20/3, đài MBC đặt nghi vấn T.O.P được ưu ái khi thực hiện nghĩa vụ vì thường xuyên xin nghỉ. 

Cụ thể vào tháng 9/2018, anh vắng chín ngày liền trong đó có bốn ngày không rõ lý do, hai ngày nghỉ ốm và ba ngày nghỉ phép. Đài này cho biết so với 226 nhân viên khác, T.O.P nghỉ gấp ba lần số ngày ốm. T.O.P đang phục vụ tại văn phòng quận Yongsan (Seoul, Hàn Quốc). Anh làm việc từ thứ ba đến thứ bảy mỗi tuần, mỗi ngày từ 10h tới 19h.

Nghi vấn T.O.P được ưu ái khi thực hiện nghĩa vụ quân sự
Ca sĩ T.O.P

Giải thích về vấn đề này, Công ty quản lý của T.O.P cho biết anh xin nghỉ mắc chứng rối loạn hoảng sợ. Đại diện văn phòng Yongsan khẳng định không ưu ái T.O.P vì anh là người nổi tiếng. Theo cơ quan này, nhân viên không phải nộp giấy khám bệnh nếu xin nghỉ ốm một ngày. T.O.P chưa bao giờ xin nghỉ liên tiếp bốn ngày trong quá trình thực hiện nghĩa vụ. 

T.O.P sẽ xuất ngũ vào ngày 27/6. Trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự, anh bị phạt hai năm tù treo vì sử dụng cần sa. Nhiều năm qua, anh chống chọi chứng trầm cảm, rối loạn lo âu.

Trước đó, một thành viên khác của Big Bang-G-Dragon - cũng bị truyền thông Hàn Quốc cáo buộc được ưu ái khi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trưởng nhóm Big Bang nhập ngũ 364 ngày nhưng nghỉ tới 100 ngày, trong đó có 20 ngày nghỉ vì bị thương ở mắt cá chân. Nhiều nguồn tin tiết lộ G-Dragon được ở phòng chăm sóc đặc biệt dành cho cấp bậc đại tá. Quản lý được vào thăm G-Dragon ngoài giờ cho phép.

Nghi vấn T.O.P được ưu ái khi thực hiện nghĩa vụ quân sự
Ca sĩ G-Dragon.

Tuy nhiên phía đơn vị G-Dragon làm việc khẳng định không có phòng nào ở bệnh viện được chỉ định dành riêng cho đại tá. Nam dưỡng bệnh tại phòng ai cũng có thể sử dụng đồng thời không có người ngoài vào viện thăm bệnh nhân sau 17h.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21835 sec| 621.531 kb