Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn yêu ca sĩ 9X nóng bỏng

Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn yêu ca sĩ 9X nóng bỏng
Mới đây, nhiều người đạt ra nghi vấn Ngô Kiến Huy yêu một nữ ca sĩ sinh năm 1994. Theo đó, cả hai từng mặc áo đôi, gặp gỡ nhau ở một địa điểm. Vậy Ngô Kiến Huy nói gì về điều này.

Năm 2019 là một năm khá thành công đối với Ngô Kiến Huy. Không chỉ hâm nóng tên tuổi nhờ show Chạy đi chờ chi, Ngô Kiến Huy còn ghi dấu ấn với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Truyền thái y. Bên cạnh đó, lĩnh vực của Ngô Kiến Huy cũng gặt hái được những thành tựu nhất định.

Sau một khoảng thời gian chia tay mối tình gắn bó Khổng Tú Quỳnh, anh được cho là đã có bạn gái mới. Người mà khán giả đặt nghi vấn chính là Đỗ Kim Thành, cựu thành viên nhóm nhạc S-Girls. Cụ thể, nam Truyền Thái Y bị soi loạt bằng chứng nghi vấn đang hẹn hò bí mật với Đỗ Kim Thành. Thậm chí, cả hai bị soi đã từng nhiều lần check in, đi du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau trong khoảng thời gian khá trùng hợp.

Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn yêu ca sĩ 9X nóng bỏng

Hai người còn sở hữu các món , phụ kiện giống nhau. Các bức ảnh được đăng tải lên mạng của cặp sao trùng hợp từ bối cảnh tới góc chụp hay cách tạo dáng. Cựu thành viên S-Girls cũng từng ảnh tại quán cà phê của đàn anh. 

Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn yêu ca sĩ 9X nóng bỏng

Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn yêu ca sĩ 9X nóng bỏng

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ vui mừng bởi sau khi “đường ai nấy đi” với mối tình thanh xuân 8 năm, Ngô Kiến Huy cũng đã có người mới. Đồng thời dân tình cũng mong ngóng cặp đôi sớm công khai mối quan hệ.

Trước những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm, Ngô Kiến Huy đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, nam ca sĩ gián tiếp phủ nhận việc hẹn hò với người đẹp Đỗ Kim Thành. "Tôi không có nhu cầu tìm bạn bốn phương nha mấy thím mấy bác. Thông tin về tôi cho các bác tham khảo: tôi sống mình và nuôi một chú mèo Yuumi và 3 cô chó Janna, Trắng, Tắc, hiện chạy show đón Tết. Rảnh tôi đi tập gym, kinh doanh nhỏ lẻ, yêu màu hồng, cùng đồng bọn. Lành mạnh vậy thôi, chớ gả bán tôi hoài", nam ca sĩ cho hay. 

Chia sẻ với PV, đại diện của Ngô Kiến Huy từ chối bình luận về các câu chuyện và cho biết hiện tại nam ca sĩ chỉ tập trung cho công việc.

Thậm chí, Ngô Kiến Huy còn khẳng định hiện nay anh chỉ có một vợ là BB Trần khiến người hâm mộ thích thú. Hai người bắt đầu gọi nhau là vợ chồng từ khi tham gia game show Chạy đi chờ chi (Running Man bản Việt). 

Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn yêu ca sĩ 9X nóng bỏng

Về đời tư, Ngô Kiến Huy từng vướng ồn ào lớn nhất sự nghiệp với em gái Thanh Thảo khiến cô nàng có bầu nhưng không chịu trách nhiệm. Nam ca sĩ cũng từng được ngưỡng mộ với mối tình dài cả thanh xuân cùng Khổng Tú Quỳnh nhưng cuối cũng vẫn tan vỡ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36625 sec| 641.961 kb