Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ngôi nhà 7 tầng của ông trùm ma túy Tàng Keangnam bị phá dỡ

Ngôi nhà 7 tầng của ông trùm ma túy Tàng Keangnam bị phá dỡ
Lãnh đạo UBND huyện Mộc Châu cho hay việc phá dỡ ngôi nhà 7 tầng nằm trong kế hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt.

Ngày 15/1, UBND huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La) đã tiến hành phá dỡ tòa nhà 7 tầng của "ông trùm" ma túy Tráng A Tàng (còn gọi là Tàng Keangnam, 36 tuổi, ở xã Loóng Luông, huyện Mộc Châu). Ngôi nhà 7 tầng của "ông trùm" ma túy nằm sát Quốc lộ 6, ở khu vực đất rất rộng và đẹp ở Thị trấn Nông trường Mộc Châu.

Lãnh đạo UBND huyện Mộc Châu cho hay việc phá dỡ ngôi nhà 7 tầng nằm trong kế hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt. Trong quá trình cơ quan chức năng phá hủy tòa “Keanang Tây Bắc”, nhiều người dân đã dùng ghi lại hình ảnh được coi là “có một không hai” ở vùng Tây Bắc nghèo khó này. 

Ngôi nhà 7 tầng của ông trùm ma túy Tàng Keangnam bị phá dỡ
Ngôi nhà của ông trùm ma túy Tàng Keangnam bị phá dỡ 

Một số người dân sống gần tòa nhà cho hay, nhiều năm qua công trình đồ sộ này bị bỏ hoang giữa vùng "đồng không mông quạnh", người dân chứng kiến vô cùng xót xa về sự lãng phí.

Ngôi nhà 7 tầng được "ông trùm" ma túy Tàng Keangnam xây dựng từ năm 2011, đang trong quá trình hoàn thiện thì ông trùm này bị công an bắt giữ vào năm 2013.

Ông Phạm Đức Chính, Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu, cho biết địa phương này luôn là điểm nóng trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy, mỗi năm tốn nhiều tiền bạc. Tàng “Keangnam” là một trùm ma túy lớn. Ngôi nhà 7 tầng của Tàng “Keangnam xây dựng ven quốc lộ 6 cần phải phá dỡ để xóa bỏ dấu vết của trùm ma túy này ở Mộc Châu. Không thể để ngôi nhà làm "tấm gương mơ ước cho tội phạm ma túy",  nên lãnh đạo tỉnh Sơn La đã chỉ đạo phá bỏ.

Tú An (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16484 sec| 629.844 kb