Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người đàn ông xưng 'Ban Chỉ đạo quận 7' Xông vào siêu thị gây rối

Người đàn ông xưng 'Ban Chỉ đạo quận 7' Xông vào siêu thị gây rối
Không được vào siêu thị, người đàn ông tự xưng là “Ban Chỉ đạo quận 7” liên tục buông lời đe dọa, thách thức bảo vệ.

Tối ngày 29/8, lãnh đạo Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan xác minh vụ việc người đàn ông xưng là “Ban Chỉ đạo quận 7” xông vào siêu thị gây rối.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, mạng lan truyền clip ghi lại cảnh một gười đàn ông xưng là “Ban Chỉ đạo quận 7” lớn tiếng chửi bới lực lượng bảo vệ của một siêu thị khi không được cho vào mua sắm, gây xôn xao dư luận.

Người đàn ông xưng 'Ban Chỉ đạo quận 7' Xông vào siêu thị gây rối
Người đàn ông tự xưng "Ban chỉ đạo Quận 7", gây rối ở siêu thị. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông khi đi tới cửa của một siêu thị thì nhân viên chặn lại. Người đàn ông lớn tiếng nói "Tui cho công an xuống gặp ông đó, tui mua cho Ban chỉ đạo Quận 7 nha”. Tiếp đó, người đàn ông vượt dây giăng ở siêu thị đi vào trong.

Theo quy định hiện tại, siêu thị chỉ hỗ trợ bán gom đơn chung và bàn giao cho chính quyền địa phương sở tại nên nam bảo vệ tiếp tục yêu cầu người đàn ông không được đi vào trong.

Người đàn ông sau đó xưng “tôi là Ban Chỉ đạo quận 7”, “tôi là người địa phương ở đây”, “tôi là quản lý địa bàn này”... rồi áp sát đòi kiểm tra giấy tờ của nam bảo vệ. Thậm chí, người đàn ông còn mở khẩu trang và thách thức bảo vệ chụp hình.

Theo Công an quận 7, ngay sau khi xảy ra vụ việc, siêu thị không trình báo, mà trong buổi chiều khi lan truyền đoạn clip thì Công an quận mới nắm được, khẩn trương vào cuộc xác minh.

Theo VietnamNet, Bước đầu xác định, đoạn clip nói trên xảy ra tại siêu thị Aeon Citimart ở đường Tôn Dật Tiên, quận 7 trong chiều 29/8.

Trong tối cùng ngày, công an đã xác định được người đàn ông trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội và tiến hành mời làm việc. Bước đầu xác định, người đàn ông này không nằm trong ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của quận 7.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47579 sec| 633.938 kb