Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người giúp việc cầm chân bé gái 13 tháng tuổi dốc ngược vì không chịu ngủ

Người giúp việc cầm chân bé gái 13 tháng tuổi dốc ngược vì không chịu ngủ
Khi bé gái 13 tháng tuổi khóc, người giúp việc đã lớn tiếng dọa nạt rồi nhẫn tâm xách ngược cháu lên lắc qua, lắc lại nhiều lần.

Chiều ngày 7/12, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An), cho Zing.vn biết đã tiếp nhận đơn của anh Hoàng Anh T. (27 tuổi, trú phường Hưng Bình, TP Vinh) về việc con gái 14 tháng tuổi của mình bị người giúp việc bạo hành.

“Chúng tôi đã mời bà phụ nữ này đến cơ quan công an để làm rõ vụ việc, chưa thể cung cấp thêm thông tin cho báo chí”, ông Cường nói.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 4/12, vợ chồng anh T. ra ngoài ăn tối cùng một số người bạn của mình và để con gái là cháu H.T.T.A (13 tháng tuổi) ở nhà với người giúp việc.

Người giúp việc cầm chân bé gái 13 tháng tuổi dốc ngược vì không chịu ngủ
Căn phòng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VnExpress

Báo Dân Trí đưa tin, khoảng 1 giờ sau vợ chồng anh T. về thì thấy con gái đã ngủ. Sáng ngày 5/12, người giúp việc là bà N.T.D (SN 1972, trú tại huyện Đô Lương) có nói là cháu A. khóc không chịu ngủ. Đến nơi làm việc, chị H. (vợ anh T.) đã mở camera đặt tại phòng ngủ của con gái ra kiểm tra thì phát hiện: Trong lúc cháu A. quấy khóc, người giúp việc không dỗ dành mà còn dọa nạt. Nội dung đoạn video thể hiện, ban đầu bà D. dúi đầu bé, sau đó đậy chăn lên người cháu bé. Thấy cháu bé vẫn không nín khóc, bà này nhẫn tâm xách ngược cháu bé lên rồi lắc qua, lắc lại nhiều lần…

Người giúp việc cầm chân bé gái 13 tháng tuổi dốc ngược vì không chịu ngủ
Hình ảnh bà D. bạo hành cháu Tâm A. được camera ghi lại.

Quá phẫn nộ, vợ chồng anh T. đã lập tức về nhà. Khi bị tra hỏi, bà D. không chịu thừa nhận hành vi trên. Chỉ đến khi xem lại toàn bộ đoạn video, bà D. mới thừa nhận. Sau đó, vợ chồng chị H. đã cho người này nghỉ việc, đồng thời đến Công an TP. Vinh trình báo sự việc.

Chia sẻ với PV báo VnExpress, bà D. cho hay cảm thấy rất hối lỗi về hành vi của mình và mong muốn được tha thứ.

"Tôi biết nhà có camera giám sát song lúc đó không hiểu sao lại quá tay như vậy. Hàng ngày, tôi vẫn chăm sóc cháu bình thường, chưa có hành động nào tương tự", bà D. cho hay.

Được biết, vợ chồng chị H. thuê bà D. làm giúp việc từ ngày 6/11, với mức lương 4,5 triệu đồng/ tháng.

Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an TP Vinh điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36876 sec| 633.703 kb