Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người mẫu Ấn Độ 20 tuổi bị nam sinh viên giết, nhét xác trong vali

Người mẫu Ấn Độ 20 tuổi bị nam sinh viên giết, nhét xác trong vali
Syed khai nhận đã gọi một chiếc taxi, nhằm phi tang xác. Hắn nhét thi thể cô vào một chiếc vali và đưa lên xe taxi, sau đó bỏ lại chiếc vali ở một gốc cây lớn.

Người mẫu 20 tuổi Mansi Dixit bị sát hại dã man hôm 15/10, thi thể cô được tìm thấy trong một chiếc vali đặt dưới bụi cây đước ở Malad. Nghi phạm là Muzzammil Syed - sinh viên 19 tuổi. Anh này khai nhận giết Mansi Dixit vì bị cô từ chối quan hệ tình dục.

"Anh ta tức giận dùng ghế đánh vào đầu cô rồi hoảng sợ khi thấy cô bất tỉnh. Lo ngại ba mẹ trở về nhà, anh ta xiết cổ cô gái bằng dây thừng. Sau một ngày, nghi phạm thay đổi lời khai nhưng chúng tôi sẽ thẩm vấn kỹ để nhanh chóng xác định động cơ phạm tội. Chúng tôi thu thập thêm bằng chứng cùng nhân chứng để sớm kết thúc vụ án" - phía cảnh sát .

Người mẫu Ấn Độ 20 tuổi bị nam sinh viên giết, nhét xác trong vali
Người mẫu Mansi Dixit.

Mansi Dixit quen Muzzammil Syed qua Internet và hẹn gặp lần đầu tại chỗ ở của cô. Sau khi gây án, Muzammil Syed tìm cách xóa dấu vết, nhét thi thể cô vào vali rồi gọi taxi mang đi phi tang.

Syed khai nhận đã gọi một chiếc taxi, nhằm phi tang xác. Hắn nhét thi thể cô vào một chiếc vali và đưa lên xe taxi, sau đó bỏ lại chiếc vali ở một gốc cây lớn. Tuy nhiên, người lái xe thấy dấu hiệu lạ đã gọi ngay cho cảnh sát. Thi thể Mansi được tìm thấy sau đó, trên cổ vẫn quấn chiếc áo. 

Mansii Dixit là một trẻ sáng giá của Ấn Độ. Cô sở hữu sắc vóc đẹp nên thu hút đông người hâm mộ. Cô sinh trưởng ở Rajasthan, hiện sống tại một căn hộ ở Ahdheri. Bạn bè của cô gái xấu số cho biết, Manxi là một phụ nữ tham vọng, cầu tiến, từng xuất hiện trong một số phim ngắn. 

Người mẫu Ấn Độ 20 tuổi bị nam sinh viên giết, nhét xác trong vali
Mansii Dixit là một người mẫu trẻ sáng giá của Ấn Độ.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ thương tiếc khi cô ra đi sớm.

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21903 sec| 621.891 kb