Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người mẹ mang bầu 6 tháng cùng con 1 tuổi bị lũ cuốn mất tích ở Điện Biên

Người mẹ mang bầu 6 tháng cùng con 1 tuổi bị lũ cuốn mất tích ở Điện Biên
Sáng ngày 4/6, ông Chá Chồng Chu, Chủ tịch UBND xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông cho biết, thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy 2 nạn nhân mất tích do lũ quét xảy ra vào sáng 3/6.

Sáng ngày 3/6, nhiều khu vực tại địa bàn xã Xa Dung xảy ra mưa lớn.  Sau đó, lũ quét bất ngờ xảy ra tại bản Nà Sản B khiến người dân, chính quyền địa phương không kịp trở tay.

Trong đó có 4 người bị lũ cuốn trôi, hai nạn nhân còn lại là chị Thào Thị Mo (22 tuổi, đang 6 tháng) và con gái là cháu Lầu Thị May (1 tuổi) bị nước lũ cuốn mất tích. Hai người đã được cứu vớt kịp thời là anh Lầu A Thái (anh Thái là chồng chị Mo) và cháu Lầu A Cải.

Người mẹ mang bầu 6 tháng cùng con 1 tuổi bị lũ cuốn mất tích ở Điện Biên
Lũ ống, lũ quét khiến nhiều người không kịp trở tay 

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 4/6, ông Chá Chồng Chu, Chủ tịch UBND xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông cho biết, thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy 2 nạn nhân mất tích do lũ quét xảy ra vào sáng 3/6.

"Hiện vẫn chưa tìm thấy 2 mẹ con chị Thào Thị Mo (20 tuổi) và cháu Lầu Thì May (1 tuổi, con anh Thái và chị Mo) bị lũ cuốn mất tích. Trong ngày 4/6, UBND xã đã huy động 100% lực lượng dân quân phối hợp cùng người dân để tìm kiếm các nạn nhân.

Khi đi qua suối gặp lũ to đã khiến vợ con anh Thái mất tích. Anh Thái ngay lúc đó được cứu, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Điện Biên Đông", vị Chủ tịch xã thông tin.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38981 sec| 634.07 kb