Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi khi đi qua đập

Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi khi đi qua đập
Cụ thể, vào khoảng 7h10 cùng ngày, thi thể của anh C. đã được lực lượng chức năng tìm thấy tại khu vực gần nhà của nạn nhân.

Liên quan đến vụ người đàn ông đi qua đập Khe Ngang bị nước lũ cuốn trôi ngày 10/12, ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND phường Hương Hồ, TX. Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sau gần một ngày tích cực tìm kiếm, đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể của anh Nguyễn Thế C., nạn nhân bị nước lũ cuốn mất tích khi đi qua đập Khe Ngang trên địa bàn.

Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi khi đi qua đập

Cụ thể, vào khoảng 7h10 cùng ngày, thi thể của anh C. đã được lực lượng chức năng tìm thấy tại khu vực gần nhà của nạn nhân. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành làm các thủ tục để bàn giao thi thể nam thanh niên này cho người nhà đưa về lo hậu sự.

Trước đó, ngày 10/12, trong lúc trở về nhà, đi qua đập Khe Ngang, thuộc địa phận thôn Chầm, phường Hương Hồ, TX.Hương Trà, một nam thanh niên bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi rồi nhanh chóng chìm xuống sông mất tích.

Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết, sau khi phát hiện vụ việc người này đã nhanh chóng tri hô cho nhiều người được biết để tìm cách ứng cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra quá nhanh, dòng nước chảy xiết, nạn nhân nhanh chóng chìm xuống sông và mất tích.

H.A (TH)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14099 sec| 621.797 kb