Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người mẹ nghi tẩm xăng thiêu 3 con ở Hà Tĩnh đã tử vong

Người mẹ nghi tẩm xăng thiêu 3 con ở Hà Tĩnh đã tử vong
Liên quan đến vụ mẹ nghi tẩm xăng thiêu 3 con ở Hà Tĩnh, Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư cho biết, người mẹ đã tử vong.

Vào sáng ngày 11/8, trao đổi với báo chí, ông Phan Văn Thiều- Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng chị Lê Thị H. (28 tuổi, trú xã Kỳ Thư) đã tử vong sau gần 2 tuần điều trị.

Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 28/7, người dân ở thôn Hòa Bình, xã Kỳ Thư phát hiện ngọn lửa bùng cháy tại nhà chị Lê Thị H., kèm theo mùi xăng nồng nặc. Thời điểm xảy ra vụ cháy, chị H. cùng 3 con nhỏ ở trong nhà.

Người mẹ nghi tẩm xăng thiêu 3 con ở Hà Tĩnh đã tử vong
Hiện trường vụ tẩm xăng, tự thiêu. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng phá cửa, dập lửa và  đưa 4 mẹ con vào bệnh viện cấp cứu. Đến tối cùng ngày, cả 3 người con đã tử vong (bé 6 tuổi, bé 3 tuổi và một bé 5 tuổi).

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc đau lòng như trên là do chị H. mâu thuẫn với chồng đang làm việc ở nước ngoài. Chị H. là người đã mua xăng và khóa trái cửa, châm lửa tự thiêu mình cùng 3 con nhỏ.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, chị H. còn lên mạng facebook đăng ảnh 4 mẹ con kèm theo một đoạn thông tin:  “Bốn mẹ con tôi có thể là màu hồng, nhưng cũng có thể là màu đen tối”, sau đó thay hình đại diện màu đen.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37971 sec| 633.531 kb