Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người phán xử tiền truyện tập 1 nhiều cảnh nóng, văng tục

Người phán xử tiền truyện tập 1 nhiều cảnh nóng, văng tục
Tập phim dài khoảng 20 phút, tương đối ngắn so với kỳ vọng của khán giả. Nội dung phim kể về tiền truyện Người phán xử nhưng đã đầy đủ gần như tất cả nhân vật như Phan Quân (Hoàng Dũng), Lương Bổng (Trung Anh), Phan Hải (Việt Anh)...

Tập 1 Người phán xử tiền truyện đã ra mắt khán giả vào tối 21/5. Phim được đăng tải trên một website của VTV thay vì phát trên sóng truyền hình.

Vào 21h, thời điểm mà đơn vị sản xuất thông báo về việc đăng tải phim, nhiều người than phiền trên mạng về việc không vào được website. Fanpage Người phán xử sau đó xác nhận về việc website bị quá tải dù nhiều khán giả vẫn có thể truy cập bình thường. 

Tuy được bấm máy sau khi bản chính kết thúc khá lâu nhưng Người phán xử tiền truyện lại kể về những sự kiện diễn ra trước đó, tức là trước sự kiện lễ kỷ niệm ngày cưới của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và bà Hồ Thu (NSƯT Thanh Quý).

Người phán xử tiền truyện tập 1 nhiều cảnh nóng, văng tục
Phan Quân đứng ra phán xử mâu thuẫn của giới giang hồ.

Tập phim dài khoảng 20 phút, tương đối ngắn so với kỳ vọng của khán giả. Nội dung phim kể về tiền truyện Người phán xử nhưng đã đầy đủ gần như tất cả nhân vật như Phan Quân (Hoàng Dũng), Lương Bổng (Trung Anh), Phan Hải (Việt Anh), Trần Tú (Doãn Quốc Đam), Vân Điệp (Thanh Bi),...

Dù quay ngược về thời điểm trước khi Người phán xử bản chính diễn ra, nhưng do bấm máy sau nên nhà sản xuất đã đẩy mạnh tính cách của Phan Hải tới mức cực đoan ở Người phán xử tiền truyện. Hắn ngày càng bộc lộ rõ sự độc ác, dâm loạn.

Vừa vào đầu tập 1 đã là cảnh Phan Hải chủ trì cuộc tỉ thí giữa hai băng Đồng Cá Ngão và Long Bá Đạo để hốt bạc.

Lương Bổng sau đó xuất hiện và nói chuyện với hai trùm băng đảng xã hội đen về luật của vùng và sự hơn thiệt của mỗi bên. Lương Bổng đề nghị hai bên về phòng phán xử để nghe ông trùm Phan Quân giải quyết.

Trong một cảnh giữa Phan Hải và Vân Điệp, Phan Hải đã nói nhiều từ nhạy cảm, suồng sã, thô tục như ngoài đời. Những câu thoại này được đánh giá là chân thực khi phim mô tả về giới giang hồ. Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng, các nhân vật nên tiết chế vì Người phán xử tiền truyện vẫn là một phim với danh nghĩa VTV sản xuất.

Trong Người phán xử tiền truyện, Phan Quân vẫn giữ được uy quyền tối cao và sự đạo mạo của một trùm cuối. Ông đứng sau chỉ đạo các hoạt động của Phan Thị thông qua Lương Bổng và phán xử giới giang hồ máu mặt trong địa bàn của mình một cách sắt đá.

Tuy nhiên, đến cuối tập 1, Long Bá Đạo đã liều mạng rút súng chĩa vào mặt Phan Quân, định thanh toán ông trùm.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14518 sec| 636.203 kb