Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người trúng độc đắc hơn 300 tỷ đồng vẫn chưa liên hệ để nhận giải

Người trúng độc đắc hơn 300 tỷ đồng vẫn chưa liên hệ để nhận giải
Đầu giờ chiều ngày 7/5, Công ty Sổ xố điện toán Vietlott xác nhận chủ nhân vé số may mắn trúng giải Jackpot 1 trị giá hơn 303 tỉ đồng (sản phẩm Power 6/55) vẫn chưa liên hệ làm thủ tục nhận giải.

Theo quy định, đối với giải thưởng trị giá từ 10 tỉ đồng trở lên, khách hàng nhận thưởng trực tiếp tại các chi nhánh của công ty. Giá trị giải thưởng dưới 10 tỉ đồng sẽ được chi trả tại các đại lý. Thời hạn nhận thưởng là 60 phút kể từ khi chính thức công bố kết quả quay số và muộn nhất là 60 ngày.

Người trúng độc đắc hơn 300 tỷ đồng vẫn chưa liên hệ để nhận giải
Cửa hàng bán ra tấm vé Vietlott trúng hơn 300 tỷ đồng

ông Trần Mạnh Cường, chủ đại lý Vietlott trên phố Vũ Hữu (Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: "Tôi bán trực tiếp tấm vé đó nên biết người mua là nam giới nhưng không phải khách quen của cửa hàng. Chúng tôi rất mừng vì có khách trúng giải lớn như vậy. Chắc chắn gia đình sẽ không kiểm tra lại camera để biết về vị khách hàng may mắn này", ông Cường nói và giải thích lý do gia đình tôn trọng khách hàng nên không muốn thông tin, hình ảnh cá nhân có thể bị rò rỉ ra ngoài gây ảnh hưởng không tốt.

 Vị chủ đại lý bày tỏ, với những giải thưởng rất lớn như thế này có thể khách hàng trúng thưởng sẽ liên hệ trực tiếp với phía công ty để nhận giải thay vì thông báo cho đại lý. Đại diện Vietlott cho hay, khi có thông tin về khách hàng liên hệ nhận giải, đơn vị sẽ thông báo cụ thể, rõ ràng đến các cơ quan truyền thông.

Liên quan đến một số ý kiến về thực hư giải thưởng hơn 300 tỉ đồng, chủ đại lý cho biết, kỳ quay số mở thưởng này được quay dưới sự giám sát của Hội đồng Giám sát xổ số với các đại diện đến từ Bộ Tài chính, Bộ Công an và Bộ VHTT&DL.

 Toàn bộ quy trình QSMT được tường thuật trực tiếp trên một kênh truyền hình và một số nơi khác nhằm tạo điều kiện để mọi người dân có thể theo dõi, giám sát.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14362 sec| 630.109 kb