Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân ban đầu vụ cô gái trẻ nhảy cầu Nhật Tân tự tử

Nguyên nhân ban đầu vụ cô gái trẻ nhảy cầu Nhật Tân tự tử
Nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc cô gái này nhảy cầu Nhật Tân xuống sông Hồng là do bố mẹ bắt về quê.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ nhảy cầu Nhật Tân gây xôn xao dư luận vào tối 30/8 vừa qua, trả lời tờ Infonet, lãnh đạo UBND phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội đã xác nhận sự việc.

“Cô gái nhảy xuống sông Hồng nhưng đã tự bơi vào bờ, được mọi người đưa đi cấp cứu, may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng”, lãnh đạo UBND phường Phú Thượng cho hay.

Nguyên nhân ban đầu vụ cô gái trẻ nhảy cầu Nhật Tân tự tử
Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo vị lãnh đạo trên, cô gái sinh năm 2006, quê ở Tuyên Quang, đang trọ ở địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc cô gái này nhảy cầu Nhật Tân xuống sông Hồng là do bố mẹ bắt về quê.

Trước đó, tối 30/8, trên các trang mạng xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một cô gái đứng trên cầu Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội) có ý định tự tử.

Theo nội dung đoạn video, một cô gái mặc áo màu đen, đứng vắt vẻo ngoài thành cầu, tâm trạng có biểu hiện bất thường. Chứng kiến sự việc, người dân lưu thông qua cầu đã dừng xe, khuyên ngăn cô gái bình tĩnh. 

Tuy nhiên, bất chấp lời khuyên của mọi người, cô gái trẻ vẫn gieo mình xuống sông trước sự bàng hoàng và tiếng la hét thất thanh của những người chứng kiến. Người dân lập tức thông báo cho cơ quan chức năng để tìm kiếm cô gái.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46172 sec| 634.148 kb