Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân người đàn ông bị đâm tử vong tại bến xe?

Nguyên nhân người đàn ông bị đâm tử vong tại bến xe?
Tại cơ quan điều tra, qua đấu tranh khai thác, bước đầu, Quyến đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, nghi phạm này còn khai thêm, nguyên nhân xảy ra sự việc là do trước đó khoảng 5 đến 6 ngày giữa Quyến và ông T. đã xảy ra mâu thuẫn.

Liên quan đến vụ người đàn ông bị đâm tử vong tại bến xe, chiều ngày 26/1 sau khi đến hiện trường thu thập thông, lấy lời khai từ các nhân chứng, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án mạng nói trên.

Cụ thể, danh tính đối tượng bị bắt được xác định là Đặng Văn Quyết  (24 tuổi), thường trú đội 7, xã Quảng Điền, huyện Krôngana, tỉnh Đắk Lắk, hiện trú tại phường Phú Bài, TX.Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế, làm nghề phụ xe khách.

Nguyên nhân người đàn ông bị đâm tử vong tại bến xe?
Đối tượng Đặng Văn Quyến tại .

Tại cơ quan điều tra, qua đấu tranh khai thác, bước đầu, Quyến đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, nghi phạm này còn khai thêm,  nguyên nhân xảy ra sự việc là do trước đó khoảng 5 đến 6 ngày giữa Quyến và ông T. đã xảy ra mâu thuẫn trong việc đón khách đặt chỗ đi xe.

khám nghiệm tử thi ông T. cho thấy, nạn nhân bị đâm 2 nhát vào vùng lưng, trong đó có 1 nhát làm thủng động mạch chủ của tim gây chảy máu cấp dẫn đến tử vong.

Trước đó, đến hơn 11h ngày 26/1, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong vừa xảy ra tại bến xe trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông L.V.T. (33 tuổi), trú phường An Tây, TP.Huế.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h10 cùng ngày, trong lúc ông T. đang ở phía sau bến xe phía Nam để làm việc thì bất ngờ bị một đối tượng xông đến đâm gục. Gây án xong, đối tượng này lập tức rời khỏi hiện trường.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22807 sec| 622.828 kb