Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân vụ nổ súng khiến 6 người thương vong ở Lạng Sơn

Nguyên nhân vụ nổ súng khiến 6 người thương vong ở Lạng Sơn
Tối 13/1, một đối tượng đã sử dụng súng quân dụng bắn thương vong 6 người ở thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm.

Liên quan đến vụ nổ súng làm 6 người thương vong ở Lạng Sơn, một lãnh đạo huyện Cao Lộc cho biết: "Vụ việc xảy ra hồi 21h, ngày 13/1/2020, tại gara ô tô T.H., thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Hai nạn nhân bị bắn chết là Phạm Thanh Phong, sinh năm 2008 và Hoàng Quốc Hưng, sinh năm 1976. Ngoài ra còn 4 người khác bị thương.

Nguyên nhân vụ nổ súng khiến 6 người thương vong ở Lạng Sơn
Hiện trường vụ án.

Được biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Nghi can là Lý Văn Sắn, trú tại thôn Thâm Mò, xã Phú Xá là chồng cũ của Hoàng Thị Hoài, sinh năm 1983 (mẹ của nạn nhân Phạm Thanh Phong), muốn níu kéo tình cảm nhưng bị gia đình Hoài can ngăn nên đối tượng đã gây ra vụ việc trên.

Trước đó, vào lúc 21 giờ ngày 13/1 tại một xưởng sửa xe ở xã Phú Xá, huyện Cao Lộc. Lúc này, gia đình chị T. đang ăn cơm thì bị một người đàn ông dùng súng AK bắn liên tiếp vào chị, 2 đứa con và một người giúp việc. Sau đó, gã này tiếp tục chạy sang nhà anh trai chị T. bắn tiếp người này. Theo Công an huyện Cao Lộc, đến 23 giờ 45 phút xác định có  2 người chết, gồm 1 cháu bé 12 tuổi và 1 người đàn ông 44 tuổi và 4 người khác bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ được mấy chục vỏ đạn, có thể là đạn từ súng AK. Qua camera giám sát đã có được hình ảnh và xác định ban đầu về đối tượng gây án.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Cao Lộc cùng Công an tỉnh Lạng Sơn đang điều tra, làm rõ vụ án và truy bắt hung thủ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37040 sec| 634.125 kb