Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân vụ nữ sinh lớp 7 ăn lá ngón tự tử ở Nghệ An

Nguyên nhân vụ nữ sinh lớp 7 ăn lá ngón tự tử ở Nghệ An
Gần đây, nữ sinh đã bỏ học và đòi bố phải mua xe máy mới chịu đi học tiếp. Do còn quá nhỏ nên bố em không đồng ý, vì thế cháu quyết định ăn lá ngón tự tử.

Sáng 31/3, trao đổi với báo chí, ông Moong Văn Chăn, Chủ tịch UBND xã Bảo Nam, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ lớp 7 ăn lá ngón tự tử.

Danh tính nạn nhân được xác định là một nữ sinh lớp 7, trường THCS bán trú Huồi Tụ, xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn, nhưng trú tại xã bản Xà Lồng, xã Bảo Nam, huyện Kỳ Sơn.

Nguyên nhân vụ nữ sinh lớp 7 ăn lá ngón tự tử ở Nghệ An
Ảnh minh hoạ.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 30/3. Bố nữ sinh này cũng là một giáo viên. Gần đây, em này bỏ học và đòi bố phải mua xe máy mới chịu đi học tiếp. Do còn quá nhỏ nên bố em không đồng ý, vì thế cháu quyết định ăn lá ngón tự tử. Dù được đưa vào trạm y tế cứu chữa nhưng không qua khỏi.

Chia sẻ với báo Tiền Phong, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Sơn cho biết, thời gian gần đây, nữ sinh này có biểu hiện trầm cảm nặng. Đã bỏ học một tuần và nhiều lần ăn lá ngón tự tử nhưng được phát hiện kịp thời.

Liên quan đến vụ việc, chỉ khoảng 2 tháng, bản Xà Lông có đến 3 người tử vong do tự tử bằng lá ngón. Tất cả các nạn nhân đều là học sinh lớp 7. Trong năm 2020, toàn xã Bảo Nam đã có ít nhất 12 người ăn lá ngón tự tử.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64187 sec| 633.656 kb