Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ tên con gái vô cùng ý nghĩa

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ tên con gái vô cùng ý nghĩa
Mới đây, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đăng tải dòng trạng thái vô cùng tình cảm gửi đến ông xã, trong đó, cô tiết lộ thêm tên con gái đầu lòng là bé Destiny.

Sau thời gian liên tục xuất hiện những tin đồn rạn nứt vì không đeo nhẫn, tối 22/12, trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải những dòng dài tổng kết năm 2019 của vợ chồng cô. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết thành quả lớn nhất của cô trong năm qua là sinh hạ bé gái Destiny.

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ tên con gái vô cùng ý nghĩa
Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái vô cùng tình cảm gửi đến ông xã và tiết lộ tên con gái.

Cô viết: "Cuối cùng, những điều ước trong năm 2019 của ba xem như đã thực hiện được: một ngôi nhà nhỏ xinh, một công chúa để ba cưng nựng, một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một live show cho bà con xa quê ở Mỹ đã hoàn thành. Thành công lớn nhất của mẹ là mang tiểu công chúa Destiny nhỏ đến với gia đình mình".

Bà xã của Trường Giang tiết lộ cô có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn sau một năm kết hôn. "Năm 2019 là một năm hạnh phúc ngập tràn của vợ chồng mình. Lâu lâu viết sến sến một tí không có người kiện cáo là mẹ không thương ba như trước", cô hài hước chia sẻ. Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng gửi lời cảm ơn khán giả vì dành nhiều tình cảm cho gia đình cô suốt một năm qua.

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ tên con gái vô cùng ý nghĩa
Sau kết hôn, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tuy nhiên lại rất hiếm khi chia sẻ về nhau trên mạng .

Trường Giang - Nhã Phương kết hôn vào ngày 25/09/2018 sau rất nhiều sóng gió. Cuối tháng 1/2019, Nhã Phương bí mật sinh con gái đầu lòng nhưng vợ chồng cô giữ kín thông tin về con. Mãi đến giữa năm 2019, cặp đôi mới xác nhận với khán giả. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chọn lối sống kín tiếng, không chia sẻ hình ảnh em bé. 

Chia sẻ về cuộc sống thay đổi sau khi lập gia đình, Nhã Phương cho biết chăm sóc cho chồng con khiến cô hạnh phúc, nhưng cô cũng không quên yêu thương bản thân. "Tôi không phải người có suy nghĩ khi đã có gia đình, mình sẽ làm hậu phương, đứng phía sau. Ước mơ của mình vẫn là diễn xuất, nên luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cân bằng và làm việc. Tôi may mắn vì được chồng ủng hộ, hiểu tâm lý. Chỉ có điều trước đây có thể ngủ đến 12h, còn bây giờ dậy từ 5h sáng. Đó là sự thay đổi lớn", Nhã Phương bộc bạch.

Sau khi kết hôn và sinh con, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương càng được dư luận quan tâm, tần suất cặp đôi xuất hiện tại các sự kiện và được bắt gặp ngoài đời nhiều hơn hẳn. Tuy nhiên cặp đôi lại rất hiếm khi chia sẻ về nhau trên .

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43489 sec| 634.133 kb