Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhã Phương - Trường Giang sắp làm đám cưới vào tháng 9?

Nhã Phương - Trường Giang sắp làm đám cưới vào tháng 9?
Công tác chuẩn bị cho hôn lễ được tiến hành gấp rút, chủ yếu do Trường Giang thu xếp vì Nhã Phương bận quay phim. Một người bạn của cả hai cho biết diễn viên hài muốn giữ bí mật đến gần ngày cưới mới chia sẻ.

Đôi đang may trang phục cưới và đặt tiệc hôn lễ. Ngày 24/8 họ sẽ làm tiệc đính hôn trên bãi biển Đà Nẵng. Cuối tháng 9, cặp sao tổ chức cưới ở TP HCM. Công tác chuẩn bị cho hôn lễ được tiến hành gấp rút, chủ yếu do Trường Giang thu xếp vì Nhã Phương bận quay phim. Một người bạn của cả hai cho biết hài muốn giữ bí mật đến gần ngày cưới mới .

Tin đồn Trường Giang và Nhã Phương sắp kết hôn râm ran trên mạng từ đầu tháng 8. Tuy nhiên người thân và bạn bè của cặp sao đều phủ nhận hoặc né tránh xác nhận chuyện này. Hai nhân vật chính cương quyết giữ im lặng.

Nhã Phương - Trường Giang sắp làm đám cưới vào tháng 9?

Trường Giang và Nhã Phương công khai hẹn hò từ năm 2015, sau khi đóng chung phim điện ảnh 49 ngày. Từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của cặp đôi được dư luận đặc biệt quan tâm. Mối quan hệ của họ trải qua nhiều sóng gió, trục trặc trong 3 năm yêu nhau. Nguyên nhân được cho là vì Trường Giang quá đào hoa.

Cuối năm 2017, Nhã Phương khiến fan của cô hoang mang khi vài lần lấp lửng chuyện đổ vỡ tình cảm trên trang cá nhân. Cũng thời gian này, Trường Giang vướng nghi vấn hẹn hò Sam trên phim trường Siêu sao, siêu ngố.

Hồi tháng 1, Trường Giang gây bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình quốc gia.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16523 sec| 622.219 kb