Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh gầy gò sau lễ đính hôn

Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh gầy gò sau lễ đính hôn
Tại sự kiện trên, nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' diện đầm trắng chấm bi, ôm sát cơ thể, trên tay đeo nhẫn đính hôn. Với bộ trang phục này, Nhã Phương đã khoe khéo được thân hình mảnh mai, thậm chí có phần khá gầy gò hơn trước đây.

Tối 29/8, Nhã Phương lần đầu xuất hiện sau tiệc đính hôn bí mật ở Đà Nẵng. Buổi lễ được thắt chặt nghiêm ngặt khiến báo chí khó khăn để tác nghiệp. Sau lễ đính hôn, Nhã Phương và Trường Giang tiếp tục bắt tay vào công việc dang dở. Trong khi nữ đóng phim ở Long An thì Trường Giang ghi hình game show Ơn giời, cậu đây rồi.

Tại sự kiện trên, nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' diện đầm trắng chấm bi, ôm sát cơ thể, trên tay đeo nhẫn đính hôn. Với bộ trang phục này, Nhã Phương đã khoe khéo được thân hình mảnh mai, thậm chí có phần khá gầy gò hơn trước đây, cũng như đập tan tin đồn cô đang .

Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh gầy gò sau lễ đính hôn
Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh gầy gò sau lễ đính hôn.

Nhã Phương nhận được nhiều câu hỏi về đám cưới và chuyện tình cảm với Trường Giang trong sự kiện nhưng cô đều từ chối trả lời. Cô cho rằng ra mắt phim thì câu hỏi nên tập trung vào phim. Vì thế Nhã Phương hào hứng về vai diễn trong phim Hoán đổi, những điều thú vị khi lần đầu đóng cảnh tình cảm với Ngô Kiến Huy.

Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh gầy gò sau lễ đính hôn

Theo dự kiến, đám cưới của nữ diễn viên và danh hài xứ Quảng sẽ diễn ra vào tháng 9 sắp tới. Tuy nhiên, mọi thông tin về địa điểm và thời gian cụ thể tổ chức đám cưới không hề được tiết lộ.

Vân Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16858 sec| 630.734 kb