Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nha Trang: Sập cầu gỗ, bốn người rơi xuống sông Cái

Nha Trang: Sập cầu gỗ, bốn người rơi xuống sông Cái
Sáng ngày 28/12, mặt cầu gỗ Phú Kiểng ở xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang bất ngờ sập đoạn khoảng 5 m, cách bờ khoảng 20 m. Vụ tai nạn làm 4 người đang đi trên 3 xe máy rớt xuống sông.

Theo đó, sáng ngày 28/12, mặt cầu gỗ Phú Kiểng ở xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang bất ngờ sập đoạn khoảng 5 m, cách bờ khoảng 20 m. Vụ tai nạn làm 4 người đang đi trên 3 xe máy rớt xuống sông. 

Nha Trang: Sập cầu gỗ, bốn người rơi xuống sông Cái
Hiện trường vụ sập cầu.

May mắn là chủ cầu đã kịp thời cứu nạn, trục vớt các phương tiện, không ai bị thương. Hiện các nạn nhân đã được đưa về trụ sở UBND xã Vĩnh Ngọc để tiếp tục làm việc để chủ cầu hỗ trợ bồi thường thiệt hại về tài sản như , xe máy…

Người dân địa phương phát hiện, liền đến cứu. Ba chiếc xe máy lần lượt được trục vớt. "Sau tiếng rầm lớn, tôi thấy nhiều người kêu cứu dưới nước. May mắn nước sông khá cạn nên không ai bị thương", nhân chứng nói.

Nha Trang: Sập cầu gỗ, bốn người rơi xuống sông Cái

Cầu Phú Kiểng dài khoảng 350 m, mặt lát gỗ rộng 3 m. Cầu do ông Nguyễn Xuân Thuận tự bỏ kinh phí làm từ năm 2001, để giúp người dân các thôn đi lại thuận tiện. Mỗi lượt xe máy qua phải trả 3.000 đồng, riêng học sinh và giáo viên được miễn phí.

Theo đó, nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là do cầu gỗ này bị xuống cấp sau cơn bão số 8, số 9 vừa qua. Một trụ gỗ bắc ngang thân bị mục gãy khiến 1 nhịp cầu đổ sập. Vị trí sập gần bờ, nước khá cạn nên thuận lợi việc trục vớt. Chủ cầu cũng đã làm lại nhịp cầu để người dân đi lại.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14683 sec| 621.852 kb