Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhà trẻ có bảo mẫu đánh cháu bé 3 tuổi chảy máu mũi vì không ngủ trưa bị xử lý

Nhà trẻ có bảo mẫu đánh cháu bé 3 tuổi chảy máu mũi vì không ngủ trưa bị xử lý
Do không chịu ngủ trưa mà nằm nói nhảm, sợ ảnh hưởng đến các cháu khác nên một bé gái 3 tuổi ở Lâm Đồng đã bị bảo mẫu tát chảy máu mũi.

Ngày 4/7, lãnh đạo UBND xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho biết, phía UBND xã đã có biện pháp xử lý đối với nhà trẻ Sóc Nâu về hành vi bạo hành trẻ em và hoạt động khi chưa được cấp phép.

Trước đó, vào tháng 6/2019, UBND xã Ninh Gia nhận được phản ánh của chị Đoàn Thị Kim Nga (25 tuổi, thôn Ninh Gia, huyện Đức Trọng) về việc con gái của chị là T.N.Q.A. (3 tuổi), bị cô giáo tại nhà trẻ Sóc Nâu tát vào mặt, chảy máu mũi. Ngoài ra, khi đón cháu từ nhà trẻ về, chị Nga còn phát hiện đầu con chị bị sưng, nên đưa con đi khám. 

Nhà trẻ có bảo mẫu đánh cháu bé 3 tuổi chảy máu mũi vì không ngủ trưa bị xử lý
Cháu Q.A bị bảo mẫu tát 2 cái vào mặt (ảnh cắt từ clip).

Chị Nga cho biết, con gái chị tên là T.N.Q.A (3 tuổi), được gia đình gửi tại nhóm trẻ Sóc Nâu (tổ 7, xóm 2, thôn Đại Ninh, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) từ ngày 15/4 do cô Trần Thị Thu Hà (30 tuổi, ngụ thôn Đại Ninh, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) làm chủ.

Khoảng 16h ngày 19/6, chị Nga đón cháu từ nhà trẻ về, phát hiện trong mũi của cháu A có máu đã khô lại. Ngoài ra, áo khoác của cháu cũng có vết máu.

Đặc biệt, cháu A có biểu hiện lạ như không cho sờ vào đầu, mũi và có tâm lý hoảng loạn, hay giật mình.

“Khi tôi tắm cho cháu, phát hiện thêm trên đầu cháu có chỗ sưng lên một cục. Thấy vậy, tôi đã gọi điện cho cô giáo, thì được cô cho biết, mũi cháu chảy máu là do móc mũi. Còn việc đầu cháu bị sưng cô Hà nói không biết, chắc do chơi với bạn nên bị ngã. Thấy nghi ngờ nên ngày 20/6, tôi đã lên lớp học đề nghị cô giáo cho xem camera tại lớp học. Tại đây, tôi phát hiện con bị tát liên tục 2 cái vào giữa mặt. Sau đó, cô giáo còn lấy chăn trùm kín lên đầu cháu” - chị Nga nói.

Cũng trong ngày 20/6, chị Nga đã đưa con đi khám và bác sĩ kết luận chỉ bị phần mềm. chụp sọ không thấy tổn thương xương sọ.

Tiếp tục xem camera ghi hình, chị Nga phát hiện cô Nguyễn Thị Hường (26 tuổi, thường trú thôn Ninh Hòa, xã Ninh Gia) đánh cháu Q.A. Sau đó, cô này nắm hai cổ tay của cháu xách ngược lên và lôi về hướng nhà vệ sinh. Tuy nhiên, tại khu vực nhà vệ sinh không có camera, nên không thể biết được cháu đã bị đánh như thế nào.

Ngay trong chiều 20/6, chị Nga đã báo Công an xã Ninh Gia giải quyết vụ việc. Trình bày trước cơ quan chức năng, bà Hà thừa nhận do buổi trưa ngày 19/6, cháu Q.A không chịu ngủ mà nằm nói nhảm, sợ ảnh hưởng đến các cháu khác nên mới tát trẻ  2 cái vào vùng mặt làm cháu bị chảy máu ở mũi. Còn bà Hường cho biết là có nắm 2 tay cháu Q.A nhấc cháu lên đưa vào khu vực nhà vệ sinh để vệ sinh cho cháu.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56275 sec| 633.453 kb