Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bảo mẫu tát bé trai 19 tháng sưng vù mặt, nói dối bé té cầu thang

Bảo mẫu tát bé trai 19 tháng sưng vù mặt, nói dối bé té cầu thang
Do khóc vào giờ nghỉ trưa khiến nhiều bạn thức giấc, cô giáo đã tát nhiều lần khiến bé Huy bị bầm tím 2 bên mặt.

Chiều 3/1, thông tin từ Phòng GD&ĐT TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ bé trai 19 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh. Vụ việc xảy ra trưa 2/1 tại nhà trẻ tư thục Trinh Vương, số 32, đường Nguyễn Thị Minh Khai,  phường 1, TP Vĩnh Long.

Bảo mẫu tát bé trai 19 tháng sưng vù mặt, nói dối bé té cầu thang
Nhà trẻ tư thục Trinh Vương - nơi xảy ra vụ việc.

Theo tường trình của bảo mẫu Võ Thị Kim Huệ (31 tuổi), lúc 12h cùng ngày, bé Nguyễn Quốc H. (19 tháng tuổi, ngụ phường 4, TP Vĩnh Long, đang theo học nhóm trẻ 18-24 tháng) khóc trong giờ ngủ trưa, làm cho nhiều trẻ cùng lớp giật mình thức dậy.

Cô Huệ dỗ nhưng bé không nín và càng khóc to. Không kiềm chế được, cô Huệ vả vào miệng bé H. nhưng càng làm bé khóc to hơn. Tức giận, cô Huệ tiếp tục vả nhiều cái vào mặt, làm má bé bị sưng đỏ. Sợ vụ việc bị phát hiện, cô Huệ bồng bé ra ngoài lớp và chườm nước đá cho bớt đỏ nhưng vẫn sưng và bầm tím.

Bảo mẫu tát bé trai 19 tháng sưng vù mặt, nói dối bé té cầu thang
Chia sẻ của mẹ cháu bé trên facebook cá nhân. 

Đến 14h20 cùng ngày, khi cha bé Huy đến rước, cô H. nói dối là bé bị ngã cầu thang nên mặt bị bầm. Không tin vào việc bé bị ngã cầu thang nên gia đình đã đưa bé Huy đến công an trình báo, theo Thanh niên.

Chị Kim Thị Nhi, mẹ của Huy, kể lại: “Khi rước từ trường về nhà, tôi thấy mặt bé bị bầm tím hai bên má nên xác định đây không phải do ngã cầu thang mà là bị đánh. Sau đó, tôi đưa bé đến phòng khám gần nhà kiểm tra và đến trường gặp cô giáo để hỏi nguyên nhân. Không đồng ý với giải thích của cô giáo, tôi đưa bé đến công an trình báo sự việc. Đến đây thì cô giáo mới thừa nhận là đã tát con tôi nhiều cái”.

Bà Trương Thanh Nhuận - Phó Giám đốc GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT TP.Vĩnh Long phối hợp cùng địa phương đến thăm hỏi để ổn định tâm lý của trẻ và gia đình. Đây là một điều mà ngành giáo dục không mong muốn.

Chiều 3/1, tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết phía nhà trường đã cho bảo mẫu V.T.K.H. thôi việc.

Q.N (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20445 sec| 633.469 kb