Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhân sâm đen – thần dược cho mái tóc ‘xanh’ tự nhiên

Nhân sâm đen – thần dược cho mái tóc ‘xanh’ tự nhiên
Các nhà khoa học đã chứng minh, hắc sâm chứa lượng saponin cao gấp 7 đến 30 lần so với nhân sâm tươi. Do đó mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe mái tóc.

Nhân sâm đen – thần dược cho mái tóc ‘xanh’ tự nhiên

Nhân sâm đen (hắc sâm) là thành phẩm được chế biến từ nhân sâm tươi với công nghệ chế biến và bảo quản nghiêm ngặt. Trải qua 9 lần hấp sấy và được phơi dưới ánh nắng mặt trời, nhân sâm không chỉ dần thay đổi màu sắc mà còn được gia tăng hàm lượng dinh dưỡng có trong nó lên gấp nhiều lần. Nhờ đó, hắc sâm được xem là thành phần tuyệt vời với hàm lượng saponin, Rg3, Rh cao vượt trội, mang lại nhiều công dụng lớn cho sức khỏe, làn da và mái tóc.

“Thần dược” nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên mái tóc

Nếu bạn đang lo lắng vì một mái tóc bạc, xơ yếu và gãy rụng khiến bản thân mất đi sự tự tin khi giao tiếp, thì nhân sâm đen là nguyên liệu quý mà bạn không nên bỏ qua. Sở hữu hàm lượng dưỡng chất dồi dào… nó mang lại một nguồn vi chất thiết yếu rất cần cho sự phát triển của mái tóc.

Ngăn ngừa tóc bạc hiệu quả

Sắc tố của tóc liên quan đến chu kỳ sinh tổng hợp melanin ở nang lông, gồm quá trình hình thành và chuyển melanin đến tế bào sừng ở thân tóc. Khi các hắc sắc tố melanin trong thân tóc bị suy giảm sẽ khiến tóc bạc đi một phần hay toàn phần. Nhờ những thành phần là các tinh dầu và chất chống oxy hóa, nhân sâm đen có thể giúp trung hòa các gốc tự do gây ảnh hưởng quá trình sản xuất melanin và tăng tốc độ lão hoá. Từ đó giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình phát triển của tóc bạc, giúp mái tóc giữ được màu đen và độ tươi trẻ lâu hơn. 

Trị sạch gàu

Nhân sâm đen – thần dược cho mái tóc ‘xanh’ tự nhiên

Đầu nhiều gàu kèm theo cảm giác ngứa ngáy là “cơn ác mộng” đối với nhiều người. Đặc biệt với những trường hợp nặng, các vảy gàu có thể bong tróc với số lượng lớn, tróc thành từng mảng, rơi rớt ra ngoài hoặc vướng trên tóc gây mất thẩm mỹ. Là một dưỡng chất đặc trưng trong nhân sâm đen, hợp chất Saponin với công dụng kháng viêm, kháng vi khuẩn sẽ giúp loại bỏ sạch gàu khỏi da đầu và ngăn không cho gàu tái phát. Đồng thời, triệu chứng da đầu cũng được kiểm soát và giảm đáng kể bởi nhân sâm đen còn giúp cân bằng lượng tiết tố của da. Nhờ đó đảm bảo các nang tóc luôn sạch sẽ và da đầu không bị tổn thương, hạn chế tình trạng bong tróc gây gàu, ngăn ngừa gàu tái phát hiệu quả.

Ngăn ngừa rụng tóc

Trong nhân sâm đen có rất nhiều chất chống oxy hóa, nhất là vitamin C, E giúp tăng cường hệ miễn dịch của tóc, củng cố các nang tóc trở nên chắc khỏe hơn, giảm thiểu tình trạng gãy rụng, xơ rối và khả năng bị hói đầu. Ngoài ra còn chứa ginsenoside Ro giúp liên kết keratin hình thành vững chắc, giúp tóc có sức chịu đựng tốt hơn để chống lại các yếu tố gây hại từ bên ngoài như mưa, nắng, bụi bẩn, vi khuẩn, hóa chất… Đồng thời, bổ sung dưỡng chất giúp thúc đẩy quá trình hình thành chân tóc, kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.

Phục hồi tóc hư tổn

Nhờ chứa nhiều chất dinh dưỡng tuyệt vời, nhân sâm đen sẽ giúp nuôi dưỡng gốc tóc từ sâu bên trong, phục hồi lớp biểu bì bị tổn thương, có lợi cho việc phát triển khoẻ mạnh của mái tóc.

Bí quyết sử dụng nhân sâm đen cho mái tóc đen mượt tự nhiên

Nhân sâm đen – thần dược cho mái tóc ‘xanh’ tự nhiên

Với những công dụng tuyệt vời trên, không lạ gì khi nhân sâm đen luôn là thành phần được ưu ái xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc tóc hiện nay. Nếu bạn gặp phải tình trạng tóc bạc, xơ yếu dễ rụng và đang muốn tìm một dầu gội có thành phần nhân sâm đen thì dầu gội phủ bạc Ric Hair là sự lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm là giải pháp phủ bạc đột phá cho mái tóc chỉ sau 9 phút gội được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn dược mỹ phẩm Kohinoor Star, được các chuyên gia đánh giá và nhiều khách hàng tin dùng.

Thành phần chính của dầu gội phủ bạc Ric Hair là chiết xuất nhân sâm đen cùng các nguyên liệu thiên nhiên như lô hội, nấm linh chi, mật ong, vitamin… đều nổi tiếng về khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc tóc hiệu quả. Sản phẩm giúp hỗ trợ làm đen tóc tự nhiên với cơ chế phủ màu vật lý an toàn, các hạt màu thông minh chỉ bám lấy lớp keratin phía ngoài thân tóc, không phá vỡ lớp biểu bì tóc nên không khiến tóc bị tổn thương. Đồng thời sản phẩm cung cấp các dưỡng chất giúp dưỡng ẩm chuyên sâu và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt. 

Sử dụng dầu gội Ric Hair bạn sẽ không còn phải lo lắng về một mái tóc lấm tấm hoa râm khô xơ, gãy rụng. Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả nam và nữ, đặc biệt người có mái tóc yếu, dễ rụng, tóc bạc màu. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
Website: https://kohinoor.com.vn/
Hotline: 093 461 08 88
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar/

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56198 sec| 645.516 kb