Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhân viên bảo trợ xã hội Bình Dương lên tiếng khi bị tố hiếp dâm

Nhân viên bảo trợ xã hội Bình Dương lên tiếng khi bị tố hiếp dâm
Ông N.S.V (46 tuổi, bảo vệ trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương) - đã lên tiếng sau khi bị tố cáo hiếp dâm thiếu nữ.

Liên quan đến vụ nhân viên bảo trợ ở Bình Dương bị tố hiếp dâm thiếu nữ suốt 2 năm, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, tối 27/11, ông N.S.V. (46 tuổi, nhân viên bảo vệ Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương) lên tiếng phủ nhận sự việc.

"Hoàn toàn không có sự việc như vậy. Tôi chỉ coi H. như một đứa con, đứa cháu. Không bao giờ tôi xâm hại tình dục H.", ông V. khẳng định.

Nhân viên bảo vệ nói không rõ lý do vì sao mà H. dựng lên câu chuyện như vậy. Người đàn ông 46 tuổi kể rằng đang làm việc với cơ quan công an về nội dung tố cáo này.

Nhân viên bảo trợ xã hội Bình Dương lên tiếng khi bị tố hiếp dâm

Cũng theo đó, Giám đốc trung tâm Nguyễn Bảo Thanh bày tỏ thái độ bất ngờ, bởi từ trước đến nay không ai trong trung tâm nghe nói gì về chuyện này.

Trung tâm này thông tin, ở trung tâm có 4 bảo vệ chia làm 2 tổ thay nhau trực. Ông V. làm nhân viên bảo vệ tại trung tâm từ năm 2014. Ông thường xuyên bảo ban và bình thường rất thương các em tại đây. 

Về phía H., em được đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội từ tháng 8/2016, đến tháng 7/2017 được Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Nghệ An bảo lãnh về Nghệ An chăm sóc nhưng sau đó lại tiếp tục bỏ trốn.

Đến tháng 9/2017, H. lại được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương chăm sóc. Tuy nhiên, cô bé bỏ trốn từ 4/10/2019 đến nay.

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ, ông V. mong cơ quan chức năng làm sáng tỏ sự việc. Nếu thật sự ông có tội, ông chấp nhận đi tù. 

"Tôi thấy H. không có cha mẹ, lại là đồng hương Nghệ An với tôi nên tôi có quan tâm H. hơn một chút, nhưng là sự quan tâm tốt đẹp chứ không phải là quan tâm dâm dục" - ông V. nói.

Chiều tối 27/11, bà Võ Thị Thanh Kim - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội (Sở Lao động, thương binh và xã hội TP.HCM) cho biết, trung tâm đã bàn giao hồ sơ cho phía Công an quận Bình Thạnh và phối hợp để làm rõ vụ việc.

Ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Bình Dương cho biết các bên liên quan đã làm tường trình trước cơ quan chức năng, trong sáng mai Sở sẽ có về vụ việc này, thông tin trên Vietnamnet.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39761 sec| 633.484 kb