Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhảy lên lưng đối thủ để ăn mừng, võ sĩ bị xử thua cuộc

Nhảy lên lưng đối thủ để ăn mừng, võ sĩ bị xử thua cuộc
Vì quá vui mừng với chiến thắng bất ngờ, võ sĩ Drew Chatman đã nhảy lên lưng đối thủ và thực hiện màn lộn vòng. Điều này đã khiến cho Drew Chatman bị xử thua vì đã thực hiện hành vi phi thể thao.

Trước khi thượng đài tại sự kiện LFA 36 diễn ra cuối tuần qua, Drew Chatman được đánh giá nhỉnh hơn khi anh có tới 5 trận toàn thắng tại đấu trường nghiệp dư, trong khi đó con số của Irvins Ayala chỉ là 4.

Tuy nhiên, thành tích nhỉnh hơn không đồng nghĩa với việc Drew Chatman thi đấu tốt hơn Irvins Ayala trên võ đài Morongo Casino. Thậm chí, sau khi hiệp đấu đầu tiên trôi qua được 2 phút 39 giây, Drew Chatman còn bị đối thủ đánh ngã sau một đòn quét chân.

Nhảy lên lưng đối thủ để ăn mừng, võ sĩ bị xử thua cuộc

Thế nhưng sau đó, võ sĩ Irvins Ayala đã tự… knock-out chính mình khi đập vùng mặt vào đầu gối của đối thủ trong nỗ lực ra đòn.

Nhận thấy đối thủ gặp nạn, Chatman quay người tung liên tiếp vài cú đấm vào mặt "Conan The Barbarian". Ngay lập tức trọng tài khua tay.

Thế nhưng, chuyện lạ chưa dừng lại ở đó. Vì quá vui mừng với chiến thắng bất ngờ, võ sĩ Drew Chatman đã nhảy lên lưng đối thủ và thực hiện màn lộn vòng. Điều này đã khiến cho Drew Chatman bị xử thua vì đã thực hiện hành vi phi thể thao.

Không dừng lại ở đó, Chatman đã bị người hâm mộ tẩy chay, yêu cầu phải loại ra khỏi thể thao.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13789 sec| 622.945 kb