Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhiều chi tiết lạ vụ chủ đầm rươi tử vong bất thường ở Hải Phòng

Nhiều chi tiết lạ vụ chủ đầm rươi tử vong bất thường ở Hải Phòng
Ông Lê Văn Thắm (52 tuổi, trú huyện An Lão) được phát hiện chết tại khu vực bãi rươi của gia đình, trên thi thể có nhiều dấu vết do tác động của ngoại lực.

Liên quan đến nghi án chủ đầm rươi bị sát hại trong đêm ngày 28/12/2019, Công an xã Quang Hưng (huyện An Lão, TP Hải Phòng) cho biết, hiện tại vẫn chưa xác định được nguyên nhân tử vong của ông Lê Văn T. (53 tuổi, ở thôn Câu Thượng, xã Quang Hưng). Thời điểm ông T. tử vong được xác định vào đêm 28, rạng sáng ngày 29/12/2019.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều tình tiết bất ngờ và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Nhiều chi tiết lạ vụ chủ đầm rươi tử vong bất thường ở Hải Phòng
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Tại hiện trường chiếc xe máy SH cùng các tài sản, tiền của nạn nhân không bị mất. Riêng chiếc của ông T. đang dùng thì không tìm thấy. Hệ thống dây nối với các mắt camera quan sát ngôi nhà ông T. bị cắt đứt, đầu thu dữ liệu không còn.

Do đó, có thể nghi phạm nắm được quy luật về giờ giấc sinh hoạt của ông T. nên đã lên kế hoạch để sát hại nạn nhân.

Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng cảnh sát Công an Hải Phòng cho biết: "Đây là vụ án rất phức tạp; dấu vết tại hiện trường rất mờ nhạt; nạn nhân lại sống một mình trong ngôi nhà rất rộng, nhiều đồ đạc, tài sản và xa khu dân cư . Hiện đang chờ kết quả giám định thương tích trên người nạn nhân...".

Một số đối tượng nằm trong diện quản lý đặc biệt tại địa phương và khu vực lân cận hiện trường đã được công an mời lên làm việc.

Bộ Công an cũng đã tăng cường đơn vị nghiệp vụ hỗ trợ công an Hải Phòng điều tra, phá án.

Như đã đưa tin, khoảng 6h10 ngày 29/12/2019, hàng xóm sang nhà ông T. thì thấy cổng mở, điện trong nhà vẫn sáng, các cánh cửa đều mở và trước cửa nhà bếp có nhiều mảnh chậu cây cảnh bị vỡ.

Lên tiếng gọi nhưng không thấy ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, người hàng xóm này lên tầng 2 thì phát hiện ông T. tử vong ở tư thế ngửa tại nền nhà phòng ngủ, trên người có nhiều thương tích và nhiều vết máu vương vãi dưới nền nhà.

Được biết, ông T. mua khu đầm rươi rộng hơn 10ha ở thôn Câu Thượng từ nhiều năm nay. Khu đầm nằm biệt lập ngoài đê, cách khu dân cư 500m, ít người qua lại.

Hiện, vụ việc đã được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41946 sec| 633.844 kb