Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhiều người bức xúc về tự truyện, Công Vinh nói 'không hối hận'

Nhiều người bức xúc về tự truyện, Công Vinh nói 'không hối hận'
Công Vinh khẳng định anh không hối hận khi viết cuốn tự truyện của mình.

Chiều 3/6, tại Phố Sách Hà Nội, cựu cầu thủ Lê Công Vinh có buổi giao lưu với truyền thông và độc giả sau khi cuốn Tự truyện Lê Công Vinh - Phút 89 gây tranh cãi gay gắt. Buổi giao lưu còn có sự tham gia của nhà báo Trần Minh (Người chấp bút) và nhà báo Đức Hoàng (người viết lời tựa). Ngay đầu buổi gặp gỡ, Công Vinh khẳng định anh không hối hận khi viết cuốn tự truyện của mình.

Trong cuốn tự truyện của mình, Công Vinh động chạm tới khá nhiều huấn luyện viên, đồng đội cũ như Lê Thụy Hải, Lê Huỳn Đức, Phạm Văn Quyến, Lê Tấn Tài, Nguyễn Văn Quyết… khiến tất cả đều rất bức xúc, thậm chí là tức giận.

Nhiều người bức xúc về tự truyện, Công Vinh nói 'không hối hận'

Lê Công Vinh anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận mọi phản ứng và khẳng định từng câu chữ hay các dữ kiện trong quyển sách đều hoàn toàn là sự thật. Chân sút số 1 của bóng đá Việt Nam còn nói thêm, sự thật đôi khi mất lòng, nhưng bản thân anh sẵn sàng đương đầu với tất cả.

Công Vinh chia sẻ trong buổi giao lưu với độc giả tại Hà Nội: "Trong cuốn tự truyện là cuộc đời mà tôi từng trải qua, nhìn theo con mắt của bản thân mình. Tôi không hề hối hận vì đi tiên phong làm việc này. Tôi hy vọng khi những gì mình viết ra có thể thay đổi điều gì đó, giúp bóng đá Việt Nam trở lại với giá trị thật, những gì vốn thuộc về nó.

Có khá nhiều đồng nghiệp cũ như Lê Tấn Tài, Lê Huỳnh Đức… chia sẻ rằng, Công Vinh viết không đúng sự thật, còn nhiều điều đáng quan tâm hơn đáng lẽ Công Vinh nên phơi bày để độc giả hiểu thật về thế giới bóng đá. Đặc biệt, cựu cầu thủ SLNA đã quên nhắc đến những điều mình còn chưa thực hiện được, hay nói đúng hơn là sai lầm trong quá khứ.

Tâm sự về điều này, Công Vinh chia sẻ: "Có những góc khuất còn kinh khủng hơn nhưng tôi không viết. Mình nên có những sự lựa chọn, nếu nó ảnh hưởng nhiều đến người khác thì không nên viết. Có nhiều người nói biết điểm xấu của tôi, người đó nên viết tự truyện, tôi sẽ mua và đọc nó. Nếu xấu nhưng đúng, tôi sẽ nhận, còn nếu khen, tôi sẽ xem đó là động lực để tiếp tục cố gắng.

Trước câu hỏi "Tại sao anh chỉ kể những sự thật mà mình muốn, còn những sự thật khác như tin đồn yêu đương với các cô gái khác ở showbiz trong thời gian yêu Thủy Tiên anh không viết?", Công Vinh cho hay: "Mối tình của tôi trước nay báo chí đã biết rồi. Nhưng cuộc đời tôi tôi biết đâu là của mình, đâu là nơi tôi hướng đến. Tuổi trẻ có rất nhiều rung cảm, nhưng tình yêu thì tự ta phải biết. Với tôi, trái tim tôi chỉ nằm ở một người. Còn với những người khác, ai cũng phải có cuộc sống riêng, có chồng con của họ, nên tôi không nhắc tới".

Kết thúc buổi giao lưu, Công Vinh nhấn mạnh những gì anh có hôm nay là bóng đá mang lại. "Tôi chưa làm gì sai trái với lương tâm đạo đức của mình, trái với trên ngực tôi là 'Tổ quốc thiêng liêng'. Vì thế, đến giờ phút này, tôi vẫn ngẩng cao đầu", Công Vinh khẳng định.

Văn Đức (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22214 sec| 633.391 kb