Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhóm thanh niên trộm cắp tài sản còn ngang nhiên đốt giấy sưởi ấm

Nhóm thanh niên trộm cắp tài sản còn ngang nhiên đốt giấy sưởi ấm
Sau cuộc nhậu, 3 đạo chích liền đột nhập vào trường học trộm đồ. Sau đó còn ngang nhiên đốt giấy tờ để sưởi ấm trước khi tẩu thoát.

Ngày 4/1, Công an huyện Quỳ Hợp, Nghệ An cho biết, đơn vị đã phá bắt giữ 3 đối tượng, bao gồm: Nguyễn Thành Thao (20 tuổi), Lô Đức Trường (16 tuổi) và Lô Văn Nhật (27 tuổi), đều trú tại xóm Quang Thịnh, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp để điều tra về vụ việc trộm cắp tài sản trong một trường học trên địa bàn.

Nhóm thanh niên trộm cắp tài sản còn ngang nhiên đốt giấy sưởi ấm
Nguyễn Thành Thao bị bắt giữ

Trước đó, ngày 27/12/2018, trường THCS Châu Quang (bản Phảy, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp) bị kẻ gian đột nhập lấy cắp tài sản. Số tài sản bị lấy đều ở trong phòng hiệu trưởng. Các tài sản bị mất trộm trị giá khoảng 20 triệu đồng, gồm: 1 bộ để bàn, 1 máy in hiệu Canon.

Tại hiện trường, mọi người còn phát hiện nhiều đồ đạc bị phá hoại. Một số giấy tờ của nhà trường bị đốt. Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Quỳ Hợp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Bằng những biện pháp nghiệp vụ, ngày 30/12/2018, Công an huyện Quỳ Hợp đã bắt 3 thanh niên trên.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận, vào tối 27/12, khi 3 người cùng nhau uống rượu thì nảy sinh ý định vào trường để trộm cắp tài sản nên đã đột nhập vào trường Châu Quang trộm đồ.

Nghĩ là làm, cả ba nhanh chóng thống nhất rồi kéo nhau đi. Khi vào trong trường, cả ba dùng đá đập vỡ cửa kính để chui vào phòng thầy hiệu trưởng. Trước khi trộm đồ ra ngoài, nhóm này còn đốt giấy có sẵn trong phòng để sưởi ấm. Sau đó, chúng mang bán toàn bộ tài sản trộm được, lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14402 sec| 621.828 kb