Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018

Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018
Năm 2018 chứng kiến nhiều đám cưới xa hoa, hoành tráng của sao Việt như Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn, Nhã Phương - Trường Giang...

Trường Giang - Nhã Phương

Họ về chung một nhà sau 4 năm yêu nhau đầy sóng gió, không ít lần vướng tin đồn chia tay. Cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm khi tham gia bộ phim '49 ngày'. Những hình ảnh họ thân mật khi ấy được cho là chiêu trò quảng bá bộ phim. Mãi đến tháng 4/2016, cả hai xác nhận yêu nhau và trở thành một cặp nổi tiếng, nhận được quan tâm lớn từ khán giả.

Ngày 25/9, lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương thu hút sự chú ý của công chúng. Sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, cặp sao về chung nhà trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và nhiều đồng nghiệp thân thiết.

Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018
Mong muốn trở thành công chúa trong ngày cưới của Nhã Phương thành hiện thực.

Trong ngày trọng đại, Nhã Phương chọn váy cưới phom dáng cổ điển giống nàng công chúa trong truyện cổ tích. Đây cũng là mong muốn mà cô từng tiết lộ với NTK Chung Thanh Phong khi bàn về ý tưởng váy cưới. 

Không gian đám cưới được thiết kế hoàng tráng với rất nhiều hoa tươi đắt đỏ như cẩm tú cầu, hồng trắng và địa lan. Toàn bộ tiệc sử dụng tông màu trắng chủ đạo để trang trí vì đây là màu Nhã Phương yêu thích.

Trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, nữ đã bật khóc từ những bước chân đầu tiên lên lễ đường. Cô tiết lộ: "Phương cứ nghĩ mình sẽ mạnh mẽ lắm, sẽ không khóc đâu, nhưng không ngờ khoảnh khắc này quá thiêng liêng". 

Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018
Hai vợ chồng đều rơi nước mắt khi nhắc lại những ngày tháng đầy sóng gió bên nhau. 

Lan Khuê và Tuấn John

Lan Khuê và bạn trai thiếu gia Tuấn John vừa có màn cầu hôn lãng mạn vào tháng 6. Họ quen nhau từ đầu năm 2018 nhưng giữ kín thông tin, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau tại sự kiện. Sau màn cầu hôn, cả hai thoải mái sánh đôi cùng nhau và thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm.

Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018
Lan Khuê hạnh phúc với màn cầu hôn của bạn trai.

Ngày (4/10) vừa qua, lễ cưới của Lan Khuê và bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Lan Khuê diện một chiếc váy vô cùng lộng lẫy, được đặt may riêng để cùng với vị hôn phu đón những bị khách đặc biệt trong ngày vui của mình.

Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018
Cô dâu Lan Khuê hạnh phúc xuất hiện cùng chú rể.

Tuấn John Nguyễn sinh năm 1987, là thành viên của gia đình cố doanh nhân Tư Hường. Anh được biết với vai trò quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, Phó ban tổ chức Hoàn vũ Việt Nam... Trong showbiz, Tuấn John có mối quan hệ thân thiết với Phạm Hương, Lệ Hằng... Anh từng có thời gian hẹn hò với Thúy Vân (Á khôi Áo dài cùng năm với Lan Khuê).

Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi

Sau một thời gian hẹn hò, Lâm Khánh Chi và bạn trai kém tuổi đã quyết định xây dựng tương lai, tiến đến .
Ngày 11/1, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với ông xã Phi Hùng tại TP.HCM. Trước đó, cặp đôi đã tiến thành nghi thức đón dâu và đãi tiệc tại quê hương Vũng Tàu của chú rể vô cùng hoành tráng cùng dàn phù dâu chuyển giới xinh đẹp, thay 5 chiếc váy dài quét đất... Không hề kém cạnh, tiệc cưới tại TP.HCM diễn ra tại một trung tâm hội nghị lớn, được bày trí sang trọng cùng dàn khách mời là các nổi tiếng trong showbiz.

Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018
Lâm Khánh Chi và chú rể Phi Hùng 

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Sau 7 năm gắn bó, 6 năm có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cặp đôi Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã quyết định tổ chức một đám cưới thật long trọng tại TPHCM vào tối ngày 1/12. Đông đảo bạn bè nghệ sĩ đã đến chúc mừng cặp đôi bên cạnh gia đình và họ hàng.

Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018

Chia sẻ với vợ trong khoảnh khắc thiêng liêng, Ưng Hoàng Phúc khẳng định anh nói về vợ, về tình cảm của cả hai thì không cần chuẩn bị bất kỳ điều gì. Tình cảm và sự hy sinh của Kim Cương dành cho chồng và con là điều khiến Ưng Hoàng Phúc rất cảm động. Từ khi gắn bó với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật để hỗ trợ công việc của chồng và dành thời gian chăm sóc cho con.

Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018
Con trai chung và riêng của vợ chồng Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc cùng bố mẹ đón khách. Cả hai có con trước đám cưới nên hình ảnh gia đình của đôi uyên ương để lại ấn tượng cho quan khách. 

Đám cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được sự ủng hộ của gia đình 2 bên sau nhiều năm gắn bó vẫn vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi tổ chức hôn lễ khi đã có với nhau 1 đứa con chung. Ưng Hoàng Phúc bên vợ và 2 con trong ngày cưới.

Khắc Việt 

Sau lễ ăn hỏi được tổ chức vào ngày 11/3, mới đây đám cưới của Khắc Việt và bà xã Thanh Thảo đã diễn ra tại quê nhà Yên Bái. Tiệc cưới tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ diễn ra vào ngày 1/4. Hôn lễ của Khắc Việt dự kiến có sự góp mặt của Tuấn Hưng, vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Trung Quân Idol, Bảo Anh, Cao Thái Sơn, , ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Quốc Thiên…

Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018
Khắc Việt và bà xã rạng rỡ trong ngày cưới.

Bạn gái Khắc Việt là Nguyễn Thanh Thảo, sinh năm 1992 thường được gọi là Thảo Bebe hiện đang làm DJ. Cô xuất thân từ Học viện Múa quốc gia. Thanh Thảo đã từng gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh - món quà của Khắc Việt trước khi kết hôn khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Chia sẻ về vợ, Khắc Việt hạnh phúc: “Vợ tôi không bao giờ uống rượu bia, không thích cuộc sống ồn ào xa hoa và hàng hiệu đắt tiền. Cô ấy chăm lo và tôn trọng gia đình”.  Anh thừa nhận từng có lúc nghĩ vợ là người phụ nữ ăn chơi bởi gu của cô. Sau một thời gian quen biết và tìm hiểu, Khắc Việt nhận ra Thanh Thảo là mẫu phụ nữ chăm chỉ, biết lắng nghe và quan tâm mọi người.

Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018

Khắc Việt là ca sĩ gốc Yên Bái. Anh hoạt động chủ yếu tại Hà Nội. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh có Yêu lại từ đầu, Ngỡ, Chỉ anh hiểu em. Vợ Khắc Việt là một DJ có tiếng ở Hà Nội.

Á hậu Tú Anh

Ngày 21/7/2018, hôn lễ của Á hậu Tú Anh và chú rể Gia Lộc chính thức được cử hành tại 1 trung tâm tiệc cưới hạng sang tại Hà Nội.
Với tên tuổi của Tú Anh, dàn khách mời trong hôn lễ chắc chắn không thể thiếu những nổi tiếng của giới showbiz, nét đẹp lung linh của cô Á hậu này trong lễ cưới cũng là một chủ đề được báo chí truyền thông quan tâm và đăng tải.

Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018
Á hậu Tú Anh bên chồng Phạm Gia Lộc.

Trước đó, một nguồn tin rằng tiệc cưới sẽ được trang hoàng đơn giản nhưng thực tế không gian rất sự sang trọng và lộng lẫy.
Tú Anh và bạn trai kém một tuổi hẹn hò từ năm 2017. Tuy nhiên, đến cuối tháng 6 vừa qua, á hậu mới công khai chuyện tình cảm, đồng thời cho biết kế hoạch kết hôn. Được biết anh sinh năm 1994, hiện công tác tại cơ quan nhà nước. Anh từng là bạn trai cũ của Văn Mai Hương. Gia Lộc cùng Văn Mai Hương chia tay năm 2017. Tháng 10/2017, anh và Tú Anh chính thức hẹn hò.

T.A (TH)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14912 sec| 657.516 kb