Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Những khách trọ 'bí ẩn' ngôi nhà phát hiện 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương

Những khách trọ 'bí ẩn' ngôi nhà phát hiện 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương
“Họ đến đây ở rồi đóng kín cổng, rất ít khi thấy họ ra ngoài và giao tiếp với hàng xóm nên cũng không ai để ý. Cũng không ai biết nhóm người này làm gì, ở đâu”, một người dân cho hay.

Bí ẩn những vị khách thuê nhà...

Những ngày gần đây tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương nơi phát hiện hai thi thể bất thường trong khối bê tông khiến người dân ai nấy đều nơm nớp sợ hãi khi một vùng quê yên bình bỗng dưng rúng động bởi vụ việc này.

Những khách trọ 'bí ẩn' ngôi nhà phát hiện 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương
Căn nhà, nơi phát hiện 2 xác người đổ bê tông.

Theo lời kể của ông Nguyễn Minh Vương (thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên), là chủ nhà cũ của căn nhà này, thì khoảng tháng 10-2018 ông Vương cho một người phụ nữ tên Thanh thuê và cứ 3 tháng người phụ nữ này đến nhà của ông Vương ở thị xã Tân Uyên trả tiền thuê 1 lần.

“Cách đây khoảng 1 tháng khi tôi muốn bán ngôi nhà này, tôi liên lạc nhiều lần với chị Thanh nhưng không liên lạc được. Tưởng đâu chị này đã chuyển đi nên tôi vẫn cứ bán bình thường” ông Vương cho hay.

Ông Nguyễn Thanh H., người vừa mới mua căn nhà này cho biết trước ngày phát hiện vụ việc khoảng 1 tháng ông có đến kiểm tra nhà trước khi mua. Tại thời điểm kiểm tra, chỉ thấy một số vật dụng để lộn xộn khắp nhà, chứ không hề thấy hai khối bê tông trong phòng ngủ.

Theo một số người dân cho biết, trước đó có khoảng 3 người đi xe ô tô loại 7 chỗ biển số TP.HCM đến ở. Chỉ vài ngày khi dọn đến, họ thấy nhóm người này dùng bạt vây kín hàng rào quanh nhà.

“Họ đến đây ở rồi đóng kín cổng, rất ít khi thấy họ ra ngoài và giao tiếp với hàng xóm nên cũng không ai để ý. Cũng không ai biết nhóm người này làm gì,  ”, một người dân cho hay.

Đến tận bây giờ người dân xung quanh vẫn không biết chính xác có bao nhiêu người ở trong căn nhà đó, chỉ có duy nhất một lần ông chủ nhà từng được gặp bà cụ để thu tiền nhà. Còn có khoảng 3 người sống trong đó (2 nữ, 1 nam).

Trong một lần ít ỏi khác, khi chủ nhà không khóa cổng, người dân mới nhìn thấy trong nhà có một chiếc xe ô tô và xe máy. Theo mô tả của những người hàng xóm, trong số những người thuê nhà có một người phụ nữ cao chừng 1m50, tóc ngắn và một người đàn ông chừng 30 tuổi ít khi ra khỏi nhà.

Một điều khiến người dân hoang mang hơn khi thỉnh thoảng vào ban đêm họ lại nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ. Người dân tò mò, tìm cách ngó vào trong lại không hề thấy phơi quần áo trẻ, chỉ thấy bộ đồ cho các phật tử lên chùa.

Cho đến đêm 30/4, căn nhà bật điện cả đêm, từ đó về sau không thấy ai trong căn nhà này cho đến khi sự việc rúng động được phát hiện.

Hung thủ ''ướp trà", quấn bọc nylon thi thể rất kỹ lưỡng trước khi hành sự 

Cụ thể, một thi thể được phát hiện trong chiếc thùng nhựa thường dùng để nuôi cá (màu xanh, loại 1000 lít), đã được cắt bỏ phần đầu bên trong đổ đầy bê tông. Còn một thi thể khác được phát hiện trong một thùng phi nhựa màu xanh xung quanh bịch nilon, kẽm và được dán kín bằng silicon.

Những khách trọ 'bí ẩn' ngôi nhà phát hiện 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương

Cả 2 thi thể trên được cất giấu trong khối bê tông rất vững chắc và có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Công tác khám nghiệm pháp y bước đầu xác định, tử thi người nam cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi thứ 2 cũng nam, cao hơn 1,6 m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả hai thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

Những khách trọ 'bí ẩn' ngôi nhà phát hiện 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương
Chiếc phi nhựa bỏ thi thể bên trong rồi quấn rất kỹ bằng nilon, kẽm và silicon

Trước đó, vào ngày 15/5, ông Nguyễn Thanh H. dọn dẹp căn nhà mới mua nói trên thì phát hiện chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông và một khối hình trụ quấn xốp, bịch nylon được dán kín bằng silicon ở giữa phòng ngủ đầu tiên.

Do khối hình trụ nhẹ nên chủ ông H. khiêng ra vứt bên hông nhà, còn thùng có chứa bê tông bên trong quá nặng nên mọi người đã dùng búa để đập bê tông. Trong quá trình đập mọi người tá hỏa phát hiện xác người bên trong nên nhanh chóng trình báo sự việc đến lực lượng chức năng.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện thi thể người nằm trong chiếc bồn nhựa màu xanh được đổ đầy bê tông lên trên. Lực lượng chức năng xác định tử thi giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu, khoảng 30 - 35 tuổi.

Trong quá trình khám nghiệm, công an tiếp tục cho đập bể thùng phuy nhựa thứ 2 và phát hiện thêm 1 thi thể được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon và đổ bê tông trong một thùng phuy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39357 sec| 646.289 kb