Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể thứ 2 bỏ trong bồn nước, đổ bê tông phi tang ở Bình Dương

Phát hiện thi thể thứ 2 bỏ trong bồn nước, đổ bê tông phi tang ở Bình Dương
Trong lúc khám nghiệm căn nhà có thi thể trong bồn nhựa đổ bêtông, cảnh sát phát hiện thêm một xác chết.

Rạng sáng ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp đang khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể người bỏ trong thùng nhựa đựng nước đổ đầy bê tông tại một căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

"Giới tính và danh tính các nạn nhân vẫn đang được cơ quan pháp y xác định", đại tá Nguyễn Văn Thơm, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương nói.

Căn nhà xảy ra vụ án rộng khoảng 150 m2, có khuôn viên với hàng rào sắt kiên cố, nằm gần cuối con hẻm nhỏ vào lô cao su, xung quanh vắng vẻ.

Phát hiện thi thể thứ 2 bỏ trong bồn nước, đổ bê tông phi tang ở Bình Dương
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu, tối 15/5, trong lúc dọn dẹp căn nhà vừa thuê ở ấp 5, một người đàn ông thấy trong nhà có chiếc bồn nhựa (dùng đựng nước đặt trên nóc nhà) đổ đầy bê tông. Thấy kì lạ nên anh này đập xem thì kinh hoàng phát hiện một bộ phận giống như phần thi thể của người kèm theo mùi hôi thối nên lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng Công an địa phương và các đơn vị nghiệp vụ đã đến khám nghiệm hiện trường thu thập chứng cứ, điều tra.

Người dân địa phương cho biết, căn nhà này trước đây được một người đàn ông thuê nhưng sau đó đã trả lại và không có người ở. Tới ngày 15/5, mới có một người khác đến thuê, khi dọn nhà thì phát hiện thi thể giấu trong bồn nhựa, đổ bê tông bên trên.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37629 sec| 635.352 kb