Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Những tiêu chí đánh giá địa chỉ điều trị nám hiệu quả

Những tiêu chí đánh giá địa chỉ điều trị nám hiệu quả
“Trị nám da ở đâu hiệu quả” đang là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm khi tỷ lệ mắc nám của phụ nữ Việt ngày càng gia tăng. Để biết được địa chỉ nào tại Hà Nội chữa nám hiệu quả thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Trước nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại, hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ, spa được ra đời. Tuy nhiên số lượng thẩm mỹ viện không đi kèm cùng chất lượng dịch vụ. Để lựa chọn đúng địa chỉ chữa nám tốt nhất tại Hà Nội bạn cần lưu ý những điều sau:

1. Được cấp phép hoạt động minh bạch từ Bộ Y Tế

Đây là tiêu chí đầu tiên và vô cùng quan trọng khi quyết định lựa chọn một thẩm mỹ để chữa nám. Sự ra đời hàng loạt của các thẩm mỹ viện thì việc cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế sẽ là cơ sở tiền đề cần thiết để đánh giá.

2. Là đơn vị có lâu năm trong điều trị nám

Để điều trị nám hiệu quả và uy tín thì bản thân các cơ thẩm mỹ, spa phải có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu, điều trị trên nhiều công nghệ khác nhau. Từ những công nghệ đó, các cơ sở thẩm mỹ sẽ nắm rõ được tình trạng của khách hàng, lên liệu trình điều trị thích hợp cho từng người nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những địa chỉ điều trị nám uy tín được minh chứng bởi nhiều khách hàng thành công.

3. Áp dụng công nghệ trị nám tốt nhất

Để điều trị nám đạt hiệu quả cao trong một thời gian ngắn thì bạn cần lưu ý về các công nghệ trị nám. Các công nghệ laser cần phải có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, bằng chuyển giao…

Những tiêu chí đánh giá địa chỉ điều trị nám hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ trị nám hiện đại như laser Picosure, phác đồ Multi Picosure, laser Melastar, laser NewTech… Đây là những công nghệ laser tân tiến được kiểm định FDA về hiệu quả và an toàn đang được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay.

4. Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Để góp phần tạo nên hiệu quả của việc điều trị nám thì đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đóng vai trò quan trọng. điều trị nám sẽ tỉ lệ với kinh nghiệm của bác sĩ. Dù cùng một công nghệ laser, song kết quả chữa nám đạt được ở mỗi cơ sở thẩm mỹ lại khác nhau. Bởi lẽ phác đồ điều trị của mỗi bác sĩ, mỗi chuyên gia hoàn toàn không giống nhau.

Những tiêu chí đánh giá địa chỉ điều trị nám hiệu quả

Theo chuyên gia Trần Mẫn Chu - Phó Viện Trưởng viện da liễu TW cho biết: “Với mỗi người gặp phải tình trạng nám da khác nhau, dựa trên những biểu hiện cụ thể đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cùng cách chăm sóc thích hợp”.

5. Quy trình điều trị nám rõ ràng

Muốn đạt được kết quả trị nám thì bạn cần có một quy trình điều trị phù hợp với tình trạng và kết cấu da của mình. Hãy yêu cầu cơ sở thẩm mỹ đưa lộ trình điều trị rõ ràng trước khi tiến hành thực hiện.

6. Chi phí điều trị nám cùng chế độ bảo hành

Những tiêu chí đánh giá địa chỉ điều trị nám hiệu quả

Chi phí điều trị cùng chế độ bảo hành là một tiêu chí rất quan trọng bởi chúng đánh giá một phần chất lượng của trung tâm thẩm mỹ/ spa. Một cơ sở thẩm mỹ tốt sẽ có chi phí điều trị phù hợp cùng chế độ hậu mãi được nhiều người lựa chọn.

Những tiêu chí đánh giá địa chỉ điều trị nám hiệu quả

Với những tiêu chí đánh giá này, rất mong sẽ giúp chị em lựa chọn được địa chỉ trị nám uy tín để mang lại kết quả cao. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56359 sec| 633.594 kb