Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Những trận đấu đáng chú ý 3/2: Thời đại Arsenal đã tàn

Những trận đấu đáng chú ý 3/2: Thời đại Arsenal đã tàn
Arsenal tiếp tục có màn trình diễn đáng thất vọng trước đội bóng Manchester City tại Premier League. Điều này đồng nghĩa với cơ hội giành top 4 mùa này của Arsenal là rất khó khăn.

Trọng tài xử ép, Barca ôm hận cầm hòa

Trước khi bước vào trận "chung kết" tại Nou Camp cuối tuần này, Barcelone đã có chuyến làm khách trên sân của Las Palmas – đội bóng đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ".

Cho dù ra sân với đội hình không phải mạnh nhất, nhưng Barca không quá khó để áp đặt được lối chơi trước Las Palmas. Sau nhiều pha tạo tình huống nguy hiểm cho khung thành đối phương, Messi đã tạo ra khác biệt với cú sút phạt thành bàn đẹp mắt mở tỷ số cho Barca vào phút 21 của trận đấu.

Những trận đấu đáng chú ý 3/2: Thời đại Arsenal đã tàn
Barca có trận cầm hòa đầy tức tưởi.

Có được bàn khai thông thế bế tắc, tưởng như Barca sẽ có một chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên, trọng tài Antonio Mateu đã phá hỏng tất cả kế hoạch của đoàn quân HLV Ernesto Valverde sau 3 tình huống đầy tranh cãi. Đáng kể nhất phải kể đến tình huống thổi phạt ở đầu hiệp 2. Trong pha bóng Las Palmas được hưởng phạt góc, vị trọng tài người Valencia này đã bất ngờ thổi phạt 11m cho Las Palmas trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ chủ nhà và ngơ ngác của các cầu thủ Barca. Trên chấm 11m, Jonathan Calleri đã không từ chối món quà mà trọng tài mang lại để sút tung lưới Stegen, quân bình tỉ số 1-1 cho Las Palmas.

Bị cầm hòa 1-1 đầy tức tưởi, Barca chỉ còn hơn Atletico Madrid 5 điểm trước trận đấu quyết định giữa 2 đội tại Nou Camp vào cuối tuần này.

Thời đại Arsenal đã tàn

Ở cuộc đối đầu cách đây ít ngày, đội chủ sân Etihad cũng đã đánh bại Arsenal 3-0 trong trận chung kết EFL Cup (Cúp Liên đoàn Anh) để giành danh hiệu đầu tiên ở mùa này.​ Và lần này, Manchester City tiếp tục khiến Arsenal phải ôm hận khi buộc các học trò của HLV Wenger phải vào lưới nhặt bóng 3 lần ngay tại thánh địa Emirates của đối thủ ở trận đấu muộn vòng 28 Premier League.

Những trận đấu đáng chú ý 3/2: Thời đại Arsenal đã tàn
Manchester City tiếp tục khiến Arsenal phải ôm hận với 3 cú tung lưới đối phương.

Đây cũng là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Manchester City trước Arsenal ở mùa giải năm nay và ở cả ba trận này các học trò của Pep Guardiola đều 3 lần làm tung lưới đối phương.

Với chiến thắng tại Emirates, Manchester City đã xây chắc ngôi vị số 1 của mình tại Premier League mùa này với 75 điểm và đang tiến rất gần đền ngôi vô địch.

Còn với Arsenal, họ vẫn chỉ có 45 điểm và cơ hội giành tốp 4 mùa này là rất khó khăn. Mục tiêu tối thượng mà Pháo thủ đang hướng đến đó chính là chức vô địch Europa League.

Chelsea đòi lại vị trí thứ 4

Chelsea đang trải qua quãng thời gian rất khó khăn ở mùa giải này. Họ chịu nhiều áp lực bởi thành tích nghèo nàn trên sân, trong khi HLV trưởng Antonio Conte liên tục phải đối diện với những tin đồn về việc sẽ bị BLĐ đội bóng sa thải. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi The Blues thi đấu căng cứng, thiếu gắn kết trong quãng thời gian đầu trận đấu với đội bét bảng West Brom đêm qua.

Những trận đấu đáng chú ý 3/2: Thời đại Arsenal đã tàn
Cuộc đụng độ giữa Chelsea - West Brom mang đậm dấu ấn của Harard.

Rất nhanh sau đó, các học trò của HLV Conte dần lấy lại được phong độ của mình. Tuy nhiên, phải tới phút 25, Chelsea mới cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng nhờ công của Hazard.

Sau nhiều pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của cả 2 đội, Moses, Hazard vẫn khẳng khái lên bóng, kết thúc một ngày thi đấu thăng hoa của mình với bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Chelsea.

Với chiến thắng thuyết phục này, Chelsea đã đòi lại vị trí thứ 4 trên BXH vốn bị Tottenham cướp trước đó. Hiện tại, nhà ĐKVĐ đang có 53 điểm, kém đội nhì bảng M.U 3 điểm, kém đội thứ 3 Liverpool 1 điểm và cũng chỉ hơn Tottenham khoảng cách 1 điểm.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.28579 sec| 634.055 kb