Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Niềm tin của người tiêu dùng làm nên sức mạnh thương hiệu

Niềm tin của người tiêu dùng làm nên sức mạnh thương hiệu
Câu chuyện về hành trình chữa bệnh thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa của bà Trương Thị Hằng (Hải Phòng) sẽ mang tới một góc nhìn khác trong việc đánh giá và lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng.

 Đã không còn thời của những chiêu trò để chiếm được lòng tin của người , khiến họ mua và sử dụng sản phẩm. Câu chuyện về hành trình chữa bệnh thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa của bà Trương Thị Hằng (Hải Phòng) sẽ mang tới cho bạn một góc nhìn khác trong việc đánh giá và lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng. Qua đó, bạn sẽ hiểu một thương hiệu muốn phát triển bền vững cần điều gì?

Bà Trương Thị Hằng (sinh năm 1953, TP Hải Phòng) : “Khoảng tháng 9 năm 2011, tôi bỗng nhiên thấy đau xoáy ở thắt lưng. Cơn đau lan tỏa xuống 2 bên hông, đùi và bàn chân. Tôi chỉ đi được vài bước đã thấy đau buốt, cảm thấy như bị “rụng” chân. Bệnh khiến tôi không thể đứng lâu, ngồi cũng đau, thường xuyên mất ngủ và bị sút cân. Nhiều lúc, tôi cảm thấy mình như bị tàn phế.”
Khi tới khám tại bệnh viện Quân Y 354 (Hà Nội), bà Hằng được kết luận thoái hóa đốt sống L4-L5 và tình trạng đau đớn như vậy là do dây thần kinh tọa bị chèn ép. Bà đã dùng thuốc kết hợp tập lý trị liệu, chườm điện, chườm nóng bằng ngải cứu, cát nhưng những cơn đau vẫn thỉnh thoảng ghé thăm bà.
 

Niềm tin của người tiêu dùng làm nên sức mạnh thương hiệu
Bà Hằng thường xuyên bị đau nhức khớp

Không muốn tiếp tục phải sống mòn, chịu đựng những cơn đau trong sinh hoạt, bà Hằng bắt đầu đi tìm giải pháp cho mình. Tuy nhiên, trên thị trường dược phẩm Việt Nam có rất nhiều thương hiệu sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị bệnh, điều này khiến bà Hằng như “lạc vào mê cung”. 

Là người luôn trân trọng những vị thuốc y học cổ truyền nên điều đầu tiên bà nghĩ tới là sử dụng các sản phẩm Đông y. “Tôi vẫn luôn tâm niệm người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Và tôi thấy, dược phẩm Tâm Bình là doanh nghiệp dành nhiều tâm huyết đối với nền y học cổ truyền. Đặc biệt, tôi rất cảm mến dược sĩ Lê Thị Bình – Tổng giám đốc công ty dược phẩm Tâm Bình. Qua phương tiện truyền thông, tôi đã tìm hiểu, được biết chị sinh ra trong gia đình có nghề thuốc gia truyền và được đào tạo bài bản. Các sản phẩm do chị bào chế được nhiều người dùng hiệu quả. Và những nỗ lực của chị được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng cao quý như: Bông hồng vàng, Nữ doanh nhân Việt Nam xuất sắc… Chính niềm tin vào người nữ dược sĩ đó đã là động lực để tôi mua và sử dụng sản phẩm Viên khớp Tâm Bình trong điều trị bệnh của mình”.

Niềm tin của người tiêu dùng làm nên sức mạnh thương hiệu
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên khớp Tâm Bình

 
Sự cảm mến dược sĩ Lê Thị Bình là khởi nguồn để bà Hằng tin tưởng sử dụng sản phẩm Viên khớp Tâm Bình. Và sau một thời gian dùng sản phẩm, bà nhận thấy sự tin tưởng của mình là chính xác. Sau 2 tháng dùng Viên khớp Tâm Bình, cơn đau đã giảm dần, người khoan khoái, dễ chịu, đi lại bình thường “như khi chưa hề có bệnh”. Duy trì sử dụng sản phẩm thường xuyên sau hơn 1 năm, bà Hằng đã hết đau nhức, không còn mất ngủ, ăn uống ngon miệng, tăng cân; sức khỏe hồi phục hoàn toàn.

Mỗi khi ai hỏi về bí quyết chữa khỏi bệnh đau khớp của mình, bà Hằng đều bảo đó là nhờ vào niềm tin. Đó là niềm tin vào các dược liệu của y học cổ truyền, niềm tin vào người thầy thuốc có tâm và niềm tin vào chất lượng sản phẩm của dược phẩm Tâm Bình. 

Nếu như câu chuyện “chiếc khăn lụa gắn 2 xuất xứ” của Khaisilk đã khiến lòng tin của người tiêu dùng bị lung lay thì câu chuyện “chữa bệnh bằng niềm tin” của bà Hằng sẽ khiến nhiều doanh nghiệp thức tỉnh. Doanh nghiệp muốn phát triển thì trước hết cần xây dựng niềm tin ở người tiêu dùng, đây chính là nền tảng vững chắc tạo nên một thương hiệu uy tín và phát triển bền vững trên thị trường ngày nay.

Dược phẩm Tâm Bình là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường dược phẩm Việt Nam với nhiều sản phẩm quen thuộc được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như: Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình… Các sản phẩm của công ty được bào chế từ thảo dược, giúp hỗ trợ điều trị bệnh an toàn và có giá thành hợp lý. Uy tín của thương hiệu dược phẩm Tâm Bình đã được khẳng định bằng nhiều giải thưởng cao quý như: Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam, Thương hiệu Dược phẩm Việt Nam, Thương hiệu sản phẩm dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững…

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16707 sec| 646.406 kb